Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thúy Vân đoạt danh hiệu á hậu 2 trong đêm chung kết diễn ra tối 7/12, tại Nha Trang, Khánh Hòa. 

Kết quả cuối cùng Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Phạm Hồng Thúy Vân giành danh hiệu á hậu 2.
Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu số đo 83-60-90, từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc và người mẫu. Trong phút giây được xướng tên hoa hậu, Khánh Vân đã bật khóc. 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-3
 Khánh Vân hạnh phúc khi đăng quang. Ảnh: BTC
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019
 Khánh Vân.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-2
 Khánh Vân và Kim Duyên hồi hộp chờ kết quả cuối cùng.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019
 Thúy Vân đoạt danh hiệu á hậu 2.
22h32: Hoa hậu H’hen Niê xuất hiện với đôi chân trần và trang phục Ê-đê, đội vương miện. Đây là lần cuối cô sải bước trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với tư cách là đương kim hoa hậu. Trên nền nhạc giai điệu bài hát “Cám ơn” của ca sĩ Đen Vâu, Hoa hậu H’hen Niê rưng rưng nước mắt, gửi lời cảm ơn đến khán giả. Sau đó, cô tháo vương miện trên đầu và chờ giây phút trao cho người kế nhiệm. Khoảnh khắc này của H'hen Niê khiến khán giả vô cùng xúc động.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-2
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-3
 
22h30: BTC công bố các giải thưởng phụ gồm: Người đẹp được yêu thích nhất (Vũ Thị Hoài Liên), Người đẹp thân thiện (Lương Ý Như), Người đẹp tài năng (Nguyễn Ngô Hoàng Nhi), Người đẹp áo dài (Nguyễn Trần Khánh Vân), Người đẹp biển (Lê Hoàng Phương), Người đẹp thể thao (Nguyễn Diana), Người đẹp truyền thông (Phạm Hồng Thúy Vân), Người đẹp bản lĩnh (Vũ Quỳnh Trang), Người đẹp thời trang (Nguyễn Thị Hương Ly).
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-4
 Các thí sinh nhận giải thưởng phụ.
22h17: Ca sĩ Trọng Hiếu trở lại sân khấu biểu diễn trước khi công bố kết quả cuối cùng của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-5
 
22h10: Công bố Top 3 gồm: Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Phạm Hồng Thúy Vân.
Top 3 bước vào phần thi ứng xử với chung một câu hỏi: "Hãy thuyết phục vì sao bạn xứng đáng trở thành hoa hậu?".
Với câu hỏi chung, các thí sinh được đeo headphone để đảm bảo không nghe được nội dung trả lời của thí sinh còn lại. Khánh Vân cho biết: “Đối với Khánh Vân, Khánh Vân chẳng có gì ngoài trái tim yêu thương. Khánh Vân muốn gửi tình yêu thương đến mọi người xung quanh”.
Kim Duyên trả lời: “Duyên biết, tân hoa hậu không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn có trái tim dũng cảm, yêu thương. Duyên ở đây để theo đuổi lý tưởng của mình. Duyên muốn trẻ em nghèo hiếu học có cơ hội tiếp xúc giáo dục. Ngoài ra, Duyên mong muốn làm một điều gì đó cho những người bị HIV. Họ thực sự cần được giúp đỡ”. Phần chia sẻ của Kim Duyên đầy xúc động khi cô gái này bật khóc bày tỏ mong muốn giúp đỡ những người bị HIV.
Thúy Vân có phần ứng xử tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Cô cho biết: “Việc tìm đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế là điều quan trọng. Vân đủ đam mê, tự tin, kỹ năng giúp nhan sắc Việt Nam thăng hạng. Quan trọng hơn, Vân chịu được sức nặng vương miện và có lý tưởng cho nữ quyền, giáo dục. Vân sẽ thay tiếng nói của phụ nữ và trẻ em. Vân sẽ khiến cho mọi người tự hào".
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-6
 
22h5: MC Trấn Thành giao lưu cùng khách mời là Hoa hậu Hàn Quốc.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-7
 
21h53: MC công bố Top 5 gồm: Đào Thị Hà, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Hồng Kim Duyên.
Ngay sau đó các thí sinh bước vào phần thi ứng xử.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-8
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-9
 Hương Ly.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-10
 
21h43: Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’hen Niê bật khóc khi theo dõi clip hành trình 2 năm nhiệm kỳ. Nàng hoa hậu chia sẻ, cô đã cố gắng làm mọi thứ nhưng có một số thứ vẫn chưa hoàn thiện. H’hen Niê cảm thấy xúc động, hạnh phúc khi chứng kiến hành trình các thí sinh trong 3 tháng qua. Cô nghĩ rằng người kế nhiệm sẽ tiếp tục mang những điều tốt đẹp đến cộng đồng.
H’hen Niê chia sẻ thêm, đến nay, cô không có một điều gì cảm thấy tiếc nuối. Người đẹp hy vọng mọi người vẫn gọi cô là hoa hậu để cô thấy mình vẫn phải có trách nhiệm với cộng đồng. Về điều tự hào nhất, H’hen Niê cho biết, mỗi khi làm một điều gì cô chỉ biết cố hết mình và điều ý nghĩa hơn là việc này đã truyền được cảm hứng đến mọi người.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-11
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-12
 
21h33: 44 thí sinh đồng loạt xuất hiện trên sân khấu. Sau màn đồng diễn, các thí sinh trong top 10 trải qua phần thi thời trang dạ hội. Thí sinh Phạm Thị Anh Thư, Lê Hoàng Phương khoe vẻ gợi cảm, lộng lẫy trong đầm dạ hội ánh kim xuyên thấu.
Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Quỳnh Trang luôn giữ nụ cười rạng rỡ trong lúc trình diễn. Đào Thị Hà nổi bật với thiết kế dạ hội tông màu xanh dương. Thúy Vân diện trang phục có họa tiết bắt mắt đặc biệt, phần cổ của chiếc váy được lấy cảm hứng tựa như một đám mây hồng (ý nghĩa của tên gọi Thúy Vân).
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-13
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-14
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-15
 Anh Thư.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-16
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-17
 
21h27: Lần thứ 2 trở lại sân khấu, Thu Minh mang đến ca khúc "Love you in silence". Giai điệu bài hát du dương, dạt dào khiến không khí trở nên sâu lắng hơn.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-18
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-19
 
21h10: MC công bố Top 10 gồm: Phạm Thị Anh Thư, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Quỳnh Trang, Đào Thị Hà, Lê Thu Trang, Phạm Hồng Thúy Vân và Lương Ý Như.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-20
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-21
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-22
 
Năm nay, phần thi trình diễn bikini có điểm khác biệt với mọi năm là các thí sinh diện áo tắm có khăn choàng để thêm phần quyến rũ trên sân khấu.
Trong số top 15, đa phần các thí sinh đều có kinh nghiệm sân khấu nên trình diễn đầy tự tin, cuốn hút. Đặc biệt, Khánh Vân là thí sinh được chú ý nhất bởi ngoài thân hình cân đối, quyến rũ, cô còn có kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-23
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-24
Thúy Vân tự tin trình diễn bikini.  
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-25
 Tường Linh.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-26
 
20h59: Top 15 tiếp tục bước vào phần thi trình diễn bikini trên nền nhạc ca khúc “Anh đổ rồi đấy” được thể hiện bởi giọng hát của ca sĩ Trọng Hiếu. Đây là phần thi hấp dẫn nhất cuộc thi. Top 15 sẽ chứng minh cho giám khảo vẻ đẹp hình thể cùng sự tự tin, thần thái chuyên nghiệp.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-27
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-28
 
20h32: Sau phần đồng diễn, Top 45 xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu, hồi hộp chờ đợi kết quả Top 15.
MC công bố những ứng viên xuất sắc lọt Top 15: Lương Ý Như, Kiều Thị Thúy Hằng, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Vũ Quỳnh Trang, Phạm Thị Anh Thư, Phạm Hồng Thúy Vân, Vũ Thị Hòa Liên, Nguyễn Thị Hương Ly, Nguyễn Trần Khánh Vân, Lê Thu Trang, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Hoàng Phương, Lâm Thị Bích Tuyền, Nguyễn Diana và Đào Thị Hà.
Sau đó Top 15 bước vào phần thi giới thiệu bản thân. Với chủ đề "Điều quan trọng nhất mà mọi người nên biết về bạn”, 15 thí sinh mang đến cho khán giả 15 câu chuyện rất khác nhau.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-29
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-30
 Tường Linh.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-31
 Hoàng Phương.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-32

Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-33
 Thúy Vân.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-34
H'hen Niê xuất hiện trong đêm chung kết. Ảnh: Tô Thanh Tân
20h25: Á hậu Mâu Thủy giao lưu với các thí sinh ở hậu trường trước khi top 15 được công bố. Hương Ly cho biết, cô cảm thấy hồi hộp và hào hứng khi sắp tới, top 15 sẽ được gọi tên. Hương Ly hy vọng hôm nay, may mắn sẽ mỉm cười với cô.
Vũ Quỳnh Trang - thí sinh đến từ Nam Định khi được phỏng vấn bày tỏ, cô tự tin sẽ lọt top 15. Nếu không được tiến sâu, Quỳnh Trang khẳng định vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ chinh phục vương miện.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-35
 
20h19: Hoàng Oanh xinh đẹp, sánh đôi Trấn Thành trên sân khấu trong vai trò dẫn chương trình. Qua sóng truyền hình, Trấn Thành gửi lời chúc đến á hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Hoàng Thùy thi đấu tốt trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Tiếp đó, cặp đôi MC giới thiệu các thành viên ban giám khảo.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-36
Hoàng Oanh - Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong chương trình. 
20h14: Mở đầu chương trình, ca sĩ Thu Minh thể hiện ca khúc “Diva” có giai điệu bắt tai cùng với sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Trên nền nhạc sôi động, các thí sinh xuất hiện và nhảy đồng diễn. Màn biểu diễn đẹp mắt giúp không khí mở đầu trở nên rộn ràng hơn.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-37
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-38
 
2 tiếng trước giờ G: Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã sẵn sàng cho đêm chung kết. 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-39
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-40
 
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-41
 
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào tối ngày 7/12 tại Nha Trang. Đêm thi sẽ không có phần thi áo dài. Ban tổ chức sẽ lấy kết quả đêm bán kết để trao danh hiệu Người đẹp áo dài.
Ban giám khảo đêm chung kết gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ – bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, Nhà thiết kế Công Trí, Hoa hậu Hương Giang, Thanh Hằng, sêu mẫu Vũ Thu Phương.
Trấn Thành và Á hậu Hoàng Oanh là hai MC chính dẫn dắt chương trình. Á hậu Mâu Thủy giữ vai trò MC hậu trường, tương tác, kết nối cùng thí sinh và khán giả. Thu Minh, Trọng Hiếu là ca sĩ tham gia trình diễn.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-42
 Sân khấu đêm chung kết.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-43
 Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lọt vào chung kết.
Trước chung kết, Thúy Vân liên tục thắng giải phụ. Cụ thể, cô giành chiến thắng 3 giải gồm "Best Interview", "Best Social Media" và "Best English Skill". Người hâm mộ chờ đợi Thúy Vân sẽ tiếp tục tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng.
Nguyen Tran Khanh Van dang quang Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2019-Hinh-44
 Thúy Vân là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Ngoài Thúy Vân, không ít thí sinh cũng được cho là có khả năng đăng quang như: Lê Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Nguyễn Trần Khánh Vân, Đào Thị Hà, Hương Ly.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 dự kiến lên sóng vào lúc 20h tối nay (ngày 7/12) trên kênh VTV1.

Mời quý độc giả xem bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nguồn Facebook


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)