Chồng Phan Như Thảo: 'Phụ nữ đẹp sướng mắt nhưng hại tâm hồn'

Google News

Đại gia Đức An, chồng Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên con gái kèm theo chiêm nghiệm cuộc sống gây chú ý.

Mới đây, ông xã Phan Như Thảo chia sẻ khoảnh khắc vui đùa bên con gái Bồ Câu. Đính kèm hình ảnh, đại gia Đức An chiêm nghiệm cuộc sống: "Phụ nữ đẹp sướng con mắt, hại tâm hồn và lủng túi. Tiền có đem đi được không? Chỉ cần đánh đổi một phút hạnh phúc đủ cho cả đời".

Chong Phan Nhu Thao: 'Phu nu dep suong mat nhung hai tam hon'

Phát ngôn tình - tiền của đại gia có quá khứ tình trường phức tạp nhận được sự hưởng ứng của nhiều người. Trò chuyện với những người bạn, doanh nhân Đức An cười thoải mái, giải thích "lủng túi" có nghĩa là "shopping mua quần áo mỗi ngày, đến tối thì shopping online".

Để tránh hiểu lầm tiêu tiền của chồng, Phan Như Thảo liền hài hước thanh minh: "Anh ấy nói Bồ Câu chứ không phải Thảo nhé".

Ông xã Phan Như Thảo cũng đồng tình với ý kiến cho rằng anh đang có tất cả, và những thứ anh có ở hiện tại đều không mua được dù nhiều tiền.

Chong Phan Nhu Thao: 'Phu nu dep suong mat nhung hai tam hon'-Hinh-2

Trước khi xây dựng tổ ấm với Phan Như Thảo, đại gia Đức An từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và một vài mối tình dang dở. Trong đó, tai tiếng hôn nhân với vợ cũ Ngọc Thúy của nam doanh nhân đã kéo dài nhiều năm. Không chỉ khẩu chiến mạng xã hội, cả hai đưa nhau ra tòa vì câu chuyện tranh chấp tài sản lên tới hàng trăm tỷ đồng chưa có hồi kết.

Chong Phan Nhu Thao: 'Phu nu dep suong mat nhung hai tam hon'-Hinh-3


Vợ chồng Phan Như Thảo khẩu chiến liên miên với cựu mẫu Ngọc Thúy.

Sau bê bối tình ái, đại gia Đức An nên duyên vợ chồng với chân dài Phan Như Thảo. Đến với người đàn ông đáng tuổi cha chú và từng trải qua đổ vỡ, Như Thảo và hôn nhân của cô chịu không ít điều tiếng. Vượt qua thị phi, cặp đôi sống hạnh phúc bên nhau, cùng chăm sóc con gái Bồ Câu.

Chong Phan Nhu Thao: 'Phu nu dep suong mat nhung hai tam hon'-Hinh-4


"Gia đình được đan kết bởi tình yêu, được thử thách bởi mọi điều khó khăn", ông xã Phan Như Thảo nhận định.

Trong 5 năm chung sống, Nguyễn Đức An đã thay đổi 180 độ. Từ một đại gia với các bóng hồng vây quanh, doanh nhân họ Nguyễn trở thành người đàn ông của gia đình. Hình ảnh ông xã Phan Như Thảo vào bếp nấu nướng chăm sóc vợ con đã không còn xa lạ.

"Từ khi gặp tôi, anh ấy mới biết vào bếp nấu ăn. Tất cả các món chế biến đều là đầu tiên vì trước đây anh ấy chưa bao giờ làm.

Anh ấy chiều vợ lắm, tôi không phải làm gì hết, đi làm về chỉ ngồi nhìn anh ấy làm thôi. Anh ấy dọn lên cho ăn rồi bưng xuống, mang nước tới tận miệng cho vợ. Thậm chí, anh ấy còn mang hoa quả ra đút tận miệng cho tôi", Phan Như Thảo tiết lộ thêm trong talkshow Các ông bố nói gì.

Chong Phan Nhu Thao: 'Phu nu dep suong mat nhung hai tam hon'-Hinh-5

"Cuộc sống của tôi rất hạnh phúc. Tôi vui vì lựa chọn được người chồng vừa ý. Chúng tôi gặp nhau 5 năm rồi chưa cãi nhau lần nào. Chồng tôi có một tất xấu đó là thích chiều hư những người xung quanh mình, đặc biệt là vợ con. Nhưng tất cả đều rất tốt, chỉ cần chồng không chiều hư người khác là được rồi", Phan Như Thảo bật mí trên Trí thức trẻ.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)