Chồng Hồng Hân lên tiếng về cáo buộc ngoại tình với trợ lý

Google News

Đại diện của nam diễn viên Trương Đan Phong lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình với quản lý Tất Oánh và cho biết anh sẽ khởi kiện những người đã tung tin đồn ác ý.

Ngày 20/4, đại diện công ty của Trương Đan Phong lên tiếng phủ nhận tin đồn nam diễn viên Hoa thiên cốt ngoại tình với quản lý Tất Oánh. Phía Trương Đan Phong thông báo đã ủy thác cho luật sư tìm chứng cứ và kiện những người "tung tin đồn sai sự thật".
Phía công ty của Trương Đan Phong khẳng định bức ảnh Tất Oánh cầm "que thử thai" là sự hiểu nhầm và trên thực tế đó là thẻ phòng khách sạn. Người đại diện nhấn mạnh Trương Đan Phong chỉ có quan hệ công việc với Tất Oánh.
Đại diện của Trương Đan Phong cũng phủ nhận tin anh và Tất Oánh cuỗm hết tài sản, khiến vợ anh là diễn viên Hồng Hân phải thuê phòng trọ bên ngoài và vay tiền để chi tiêu qua ngày.
Chong Hong Han len tieng ve cao buoc ngoai tinh voi tro ly
 Phía Trương Đan Phong phủ nhận chuyện ngoại tình. Ảnh: Weibo.
Phía Trương Đan Phong nói đây là tin giả, không hề có chuyện anh và Tất Oánh lấy hết tài sản. "Trương Đan Phong không có xe, không có nhà, cũng không có khoản tiền tiết kiệm nào. Số tiền anh kiếm được đều giao cho vợ", người đại diện nhấn mạnh.
Trương Đan Phong và Tất Oánh bị đồn ngoại tình vì có những hình ảnh và video cho thấy họ ở cùng phòng khách sạn từ đêm đến sáng sớm, mặc đồ ngủ đi ra đi vào. Phía công ty quản lý giải thích trong quá trình quay phim, các nhân viên đều ở cùng khách sạn do đoàn làm phim sắp xếp.
Thời gian làm việc của người quản lý không cố định, làm việc thâu đêm đến sáng sớm với nghệ sĩ là chuyện là bình thường. Việc quản lý đến dọn dẹp phòng cho nghệ sĩ là nhằm bảo đảm sự riêng tư cho người nổi tiếng.
Người đại diện của công ty nam diễn viên cũng mô tả thông tin Tất Oánh dùng tài khoản Tianya để công kích nữ diễn viên Hồng Hân là hành vi của một kẻ mạo danh.
Sau ồn ào ngoại tình, có tin Trương Đan Phong bị đuổi khỏi đoàn làm phim Đặc cần tinh anh. Tuy vậy, đại diện của nam diễn viên phủ nhận. Phía Trương Đan Phong giải thích phim có 2 phần, anh tham gia phần 1 nhưng không có mặt trong phần 2.
Trang web studio của Trương Đan Phong đăng thư ủy thác cho luật sư. Dù vậy, trên mạng rất nhiều khán giả vẫn tiếp tục công kích Trương Đan Phong, không tin vào những lời thanh minh của nam diễn viên.
Hôm 8/4, loạt ảnh và video Trương Đan Phong và Tất Oánh ở khách sạn được đăng tải trên các trang mạng Trung Quốc. Trong ảnh, Tất Oánh mặc đồ ngủ, sang phòng nam diễn viên vào buổi tối và rời đi vào sáng sớm.
Sau đó, nữ diễn viên Hồng Hân đã xóa các tấm ảnh chụp cùng chồng trên Weibo cá nhân. Trương Đan Phong từng được Hồng Hân giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp, do đó khi bê bối nổ ra, nam diễn viên vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)