Choáng với số con của Hoài Linh, Chế Linh và Phi Nhung

Google News

Sẽ là không quá nếu cho rằng Phi Nhung là ca sĩ có nhiều con nhất Việt Nam.

Ca sĩ Phi Nhung với 20 người con
Sẽ là không quá nếu cho rằng Phi Nhung là ca sĩ có nhiều con nhất Việt Nam. Ngoài một cô con gái ruột mới công bố trước công chúng cách đây không lâu, nữ ca sĩ Phi Nhung còn có 19 đứa con đang được nuôi dưỡng tại chùa Pháp Lạc do cô bỏ tiền ra xây dựng và duy trì hoạt động.
Choang voi so con cua Hoai Linh, Che Linh va Phi Nhung
Phi Nhung đã viết lên câu chuyện cổ tích đầy xúc động giữa cuộc sống hiện đại. 
Những người con nuôi của Phi Nhung đều là những đứa trẻ có hoàn cảnh éo le, bất hạnh. Vòng tay yêu thương và sự đùm bọc của ca sĩ Phi Nhung giúp các bé tìm được hơi ấm tình thương và gây dựng được tương lai tươi sáng.
Choang voi so con cua Hoai Linh, Che Linh va Phi Nhung-Hinh-2
Phi Nhung hạnh phúc bên những đứa con của mình. 
Ngoài 19 người con nuôi, Phi Nhung còn có một cô con gái xinh đẹp đang sống cùng mẹ bên Mỹ. Hình ảnh hai mẹ con Phi Nhung quấn quýt bên nhau khiến nhiều fan cảm thấy ấm lòng.
Danh hài Hoài Linh
Dù chưa công bố con đẻ nhưng Hoài Linh cũng được cho là nghệ sĩ có nhiều con trong showbiz Việt. Cho đến thời điểm này, Hoài Linh chưa từng công bố số lượng con nuôi của mình, tuy nhiên, với những chia sẻ trên truyền thông và các cuộc thi trên sóng truyền hình, người ta cũng có thể thấy Hoài Linh có nhiều con nuôi là các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Lâm, Ánh Linh, Gia Bảo, bé Ben, Thái Trân,… Ngoài ra, Hoài Linh cũng nhận nhiều con đẻ của các nghệ sĩ Việt làm con nuôi.
Choang voi so con cua Hoai Linh, Che Linh va Phi Nhung-Hinh-3
Hoa hậu Phạm Hương cũng từng tiết lộ Hoài Linh chính là cha nuôi của cô. 
Diễn viên Thúy Nga cũng có lần chia sẻ trên trang cá nhân rằng con gái Nguyệt Cát cũng được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Ngay cả Hoa hậu Phạm Hương cũng từng tiết lộ rằng Hoài Linh chính là ba nuôi giúp đỡ cô rất nhiều khi Hoa hậu mới bước chân vào TP HCM lập nghiệp. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa từng lên tiếng về mối quan hệ cha con với Phạm Hương cũng như con gái Thúy Nga.
Danh ca Chế Linh
Chế Linh có tới 14 người con sau 4 lần kết hôn. Bảy người con trai của Chế Linh đều nối nghiệp cha. Dù chưa ai trong số họ thực sự nổi tiếng nhưng nó cũng làm cho nam danh ca cảm thấy hãnh diện.
Mới đây, khán giả vô cùng bất ngờ khi một trong số 7 cô con gái của Chế Linh là Lệ Thi lên tiếng trách móc bố bỏ rơi 4 mẹ con cô ngay trên sóng truyền hình. Dù vậy, Chế Linh không có bất cứ phát ngôn nào sau những lời trách móc của con gái.
Ngoài ra, trong showbiz Việt còn nhiều nghệ sĩ có 4 con đẻ như ca sĩ Lý Hải, Tú Dưa, Thu Phương, ca sĩ Trang Nhung, đạo diễn Trần Lực…. Với họ, niềm vui lớn nhất là được quây quần bên những đứa con thân yêu của mình.
Theo Quốc Khánh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)