Choáng với đôi chân nuột nà hơn cả siêu mẫu của NS Hoài Linh

Google News

Dù khán giả được quay NS Hoài Linh ở khoảng cách khá xa nhưng phải thừa nhận đôi chân dài của nam danh hài đã chiếm trọn spotlight.

Thời còn hoạt động sân khấu thường xuyên, NS Hoài Linh gây ấn tượng bởi những vai diễn giả gái đỉnh cao. Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại một đoạn clip NS Hoài Linh đang diễn cùng Hứa Minh Đạt. Điều gây choáng váng là  nam danh hài xuất hiện bất ngờ và khéo khoe đôi chân dài khiến ai nhìn cũng choáng.

Đến cả Hứa Minh Đạt cũng sốc khi nhìn cận đàn anh khoe chân. Mặc dù khán giả được quay NS Hoài Linh ở khoảng cách khá xa nhưng phải thừa nhận đôi chân dài của nam danh hài khiến ai cũng phải thốt lên: “Mê chữ ê kéo dài”, “Thế này thì sao nữ cũng phải kiêng dè ấy chứ”, “Đỉnh quá chú ơi”...

Giả gái thành công và đem lại nhiều tiếng cười nhất cho khán giả phải để đến nghệ sĩ Hoài Linh.

Trước đó, NS Hoài Linh cũng tiết lộ về việc hạn chế tham gia chương trình truyền hình: "Về việc lâu rồi không xuất hiện trên truyền hình. Tôi tiết lộ rằng, năm nay tôi sẽ ngồi làm giám khảo một số gameshow mà mình cảm thấy phù hợp, được khán giả yêu thích. Tôi sẽ chọn lựa gameshow để xuất hiện trên truyền hình. Một số người lại hỏi sao lâu rồi không thấy tôi giả gái, đóng vai nữ. Tôi xin thưa rằng bây giờ đã lớn tuổi rồi, già rồi nên giả gái nhìn kỳ lắm. Tuy vóc dáng tôi vẫn như vậy nhưng gương mặt già rồi, nếp nhăn hằn lên rồi nên không giả gái được.

Choang voi doi chan nuot na hon ca sieu mau cua NS Hoai Linh

Từ trước đến nay tôi không biết dưỡng da là gì, da tôi lại giống mẹ nên sớm bị đồi mồi. Tôi đi nắng chẳng thèm mặc áo chống nắng. Khán giả hỏi vậy thì tôi cũng muốn làm lại những vai diễn giả gái nếu có cơ hội nhưng chắc chỉ giả bà già thôi, khó giả gái trẻ được".

Anh nói về việc lập kênh Youtube: "Tôi lập kênh Youtube này ra để quay về cuộc sống đời thường của tôi tại nhà thờ Tổ. Nhưng trong hai tuần vừa rồi tôi không đăng clip nào vì bận việc gia đình, phải về nhà cha mẹ, không ở nhà thờ Tổ.

Giờ mạng xã hội nhiều rồi, khán giả chủ yếu lên mạng gặp nghệ sĩ chứ không còn mua băng đĩa nữa. Sau này, nếu sân khấu có trở lại, rất mong khán giả sẽ ủng hộ nghệ sĩ chúng tôi quay chương trình trên sân khấu".

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)