Chiến tích "ăn sạch" mọi thứ của Hari Won ai cũng phải nể

Google News

Trong khi nhiều người đẹp như Lan Khuê, Hà Tăng thi nhau trổ tài vào bếp nấu món ngon thì Hari Won lại khoe những hình ảnh ăn 'thủng bát thủng đĩa'.

Từ sau khi kết hôn với Trấn Thành đến nay, Hari Won rất hiếm khi vào bếp. Trấn Thành và Hari Won đều được mẹ giúp đỡ việc nấu ăn hoặc đi ăn ngoài. Thậm chí, trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trấn Thành và Hari Won mới lần đầu vào bếp cùng nhau và thể hiện khả năng nấu nướng vô cùng vụng về.
Chien tich
 

Chien tich
 
Nấu ăn vụng về là thế nhưng tâm hồn ăn uống của Hari Won lại vô đối. Thậm chí, Hari Won từng bị bắt gặp chỉ mải mê ăn trong khi các người đẹp ngồi cùng bàn đang trò chuyện. Cách đây ít hôm, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết cô vừa tăng thêm 1,5kg. "Chắc đi Hàn Quốc ăn nhiều lắm hay sao á, mà bao tử cũng to ra rồi hay sao, cứ thèm ăn liên tục. Sáng ăn bánh canh, trưa ăn bánh mì ô môi, chiều uống sữa, ngũ cốc, tối ăn hủ tiếu... Ăn vặt thêm bánh caramen nhân kem và một bát bánh canh vào 1 giờ đêm nữa" - Hari Won viết.
Thậm chí, fans còn cho biết đã nghe rất nhiều lần Hari Won nói "từ giờ không ăn nữa đâu". Ngoài ra trên trang cá nhân của mình, Hari Won thường chia sẻ đồ ăn và chiến tích "ăn sạch sẽ" của mình.
Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 

Chien tich
 Đam mê của Hari Won là chụp ảnh đồ ăn và ăn thật "sạch sẽ".

Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)