Chí Tài bật khóc khi phải xa vợ nửa năm

Google News

Chí Tài cho biết, từ trước đến nay anh không bao giờ khóc ngoại trừ lúc đấng sinh thành qua đời, nhưng lần này ngoại lệ.

Mới đây, trong chương trình Gõ cửa thăm nhà, cặp MC Ngọc Lan và Quốc Thuận đã có dịp tới căn hộ của Chí Tài để trò chuyện. Chia sẻ với đàn em, danh hài cho biết khi được gặp mọi người, anh rất vui vẻ. Nhưng khi tất cả rời đi, Chí Tài lập tức rơi vào trạng thái buồn bã, cô đơn. 

Không những thế, vì tình hình dịch bệnh căng thẳng thời điểm này nên Chí Tài cũng không thể bay sang Mỹ thăm vợ, và ngược lại. Xa vợ quá lâu, danh hài không khỏi mong mỏi, nhớ nhung. 

Chi Tai bat khoc khi phai xa vo nua nam


Danh hài Chí Tài xem clip bà xã nhắn gửi.

Sau lời tâm sự của Chí Tài, MC Quốc Thuận đã mời danh hài xem đoạn clip bà xã anh - Phương Loan - nhắn nhủ đến chồng. Xưng hô "Bé Heo - ông xã", Phương Loan cho biết bình thường Chí Tài chỉ đi 1 tháng là nhiều nhất, nhưng bây giờ 5 tháng chưa về. 

"Ông xã đi 5 tháng rồi, lúc trước đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về 2 lần. Bây giờ vì Covid-19 nên ông xã đi lâu như vậy. Bé Heo nhớ ông xã. Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá phải lấy xương ra, ăn thịt sườn cũng vậy. Bé Heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng nha", bà xã Chí Tài nhắn gửi. 

Đồng thời, Phương Loan cũng gửi đến Chí Tài ca khúc ngắn để động viên trong những ngày hai vợ chồng sống xa nhau. Trước tình cảm của vợ, danh hài không giấu nổi nước mắt. Chí Tài khẳng định từ trước đến nay không bao giờ khóc trừ lúc đấng sinh thành qua đời, nhưng lần này là ngoại lệ.

"Thấy anh khi nào cũng vui, công việc mà, phải vui chứ em. Anh ở đây một mình lâu quá rồi, không diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách chăm sóc, lo lắng. Anh nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ có gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em", Chí Tài gửi gắm vợ. 

Chi Tai bat khoc khi phai xa vo nua nam-Hinh-2

Chi Tai bat khoc khi phai xa vo nua nam-Hinh-3


Nam nghệ sĩ không kìm nổi nước mắt khi nghe lời căn dặn từ vợ.

Vợ chồng Chí Tài - Phương Loan sống với nhau đã được 33 năm. Hơn 3 thập kỷ, cặp đôi đã cùng nhau trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ, trong đó có cả cơn thập tử nhất sinh khiến tình cảm hai người càng trở nên sâu đậm.

Nếu như trên sân khấu, Chí Tài chuyên đảm nhận vai diễn đào hoa thì ngoài đời anh lại là một người chồng chung thủy, hết mực quan tâm đến vợ.

Ở tuổi 62, dù không có con cái nhưng Chí Tài và bà xã vẫn rất mặn nồng, khăng khít. Danh hài thường xuyên đưa vợ đi ăn uống, vui chơi cùng bạn bè, gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)