Chi Pu tiếc nuối khi tài khoản lưu kỷ niệm đáng nhớ đột ngột bay màu

Google News

Các trang fanpage do fan hâm mộ Chi Pu lập ra để lưu lại khoảnh khắc và bày tỏ tình cảm với cô đồng loạt bị đánh sập không rõ lý do.

Mới đây, thông qua Instagram Story, Chi Pu tiếc nuối khi chia sẻ về sự cố mà cô và fan club đang gặp phải. Sự việc là một số trang fanpage do cộng đồng fan hâm mộ Chi Pu lập ra để đăng tải hình ảnh, clip, thông tin có liên quan đến cô đồng loạt bị đánh sập không rõ lý do. Nó khiến không ít người ngỡ ngàng.

Chi Pu chia sẻ: “Khổ thân, thương thương lắm! Instagram FC cũ bị hack. Giờ mấy bé Sunny (tên fan club của Chi Pu) phải lập cái mới, xây dựng Instagram FC lại từ đầu. Sunny follow nhà mới của tụi mình nha”.

Chi Pu tiec nuoi khi tai khoan luu ky niem dang nho dot ngot bay mau

Ít phút sau, Chi Pu tiếp tục cập nhật thêm một trang fanpage nữa do fan lập ra bị sập: “Cũng là một chiếc Instagram khác của Sunny bị hack và lập lại cái mới. Ngày xưa, bạn ý update tất cả hình ảnh, clip của mình cực nhiều luôn. Mình cũng hay lén lén vào đọc tâm tư, tình cảm của Sunny trong Instagram đấy.

Lúc tài khoản bị hack, mình buồn mất mấy ngày, cả một bầu trời kỷ niệm luôn ấy… Nhưng giờ thấy bạn ý comeback với một Instagram mới và quyết định làm lại từ đầu như thế này, mình rất vui, rất thương luôn. Chúng mình sẽ cùng nhau tạo nên thật nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa nhé Sunny”.

Chi Pu tiec nuoi khi tai khoan luu ky niem dang nho dot ngot bay mau-Hinh-2

Chi Pu tiec nuoi khi tai khoan luu ky niem dang nho dot ngot bay mau-Hinh-3

Đối với Chi Pu, các trang fanpage do fan club của cô lập ra không chỉ cập nhật hoạt động, hình ảnh mới của cô mà còn lan tỏa niềm vui, sự ấm áp đến cho mọi người. Giọng ca “Anh ơi ở lại” khẳng định các thành viên trong FC luôn khiến cô cảm thấy tự hào.

Chi Pu là một trong những nữ nghệ sĩ của showbiz Việt nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đầu tháng 3/2020, Chi Pu trở thành nghệ sĩ thứ hai của Việt Nam sở hữu 4 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân, sau Sơn Tùng MTP. Để ăn mừng cột mốc đặc biệt này, Chi Pu liền tung clip làm xấu và biến hoá khuôn mặt với nhiều hình dáng và biểu cảm cực lầy lội. Nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại” không giấu được sự hào hứng chia sẻ: “4 triệu biểu cảm mừng 4 triệu lượt theo dõi”.

Chi Pu tiec nuoi khi tai khoan luu ky niem dang nho dot ngot bay mau-Hinh-4

Chi Pu tiec nuoi khi tai khoan luu ky niem dang nho dot ngot bay mau-Hinh-5

Trước sức hút của Chi Pu, fan hâm mộ của cô cũng lập ra nhiều trang fanpage với hy vọng cập nhật mọi hoạt động của thần tượng từ những ngày đầu bước chân vào showbiz. Đồng thời, thông qua đó, khán giả có thể bày tỏ tâm tư, tình cảm đến Chi Pu. Chính vì vậy, Chi Pu không khỏi tiếc nuối khi các tài khoản trên bất ngờ “bay màu”.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)