Vĩnh Thụy có tình mới sau chia tay Thùy Linh

Google News

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra chân dung cô nàng được cho là bạn gái mới của Vĩnh Thụy sau khi anh công khai ôm ấp trong thang máy.

Bên cạnh việc đăng ảnh thân mật, Vĩnh Thụy còn viết dòng trạng thái nhớ nhung cô gái giấu mặt. Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái ngầm xác nhận chuyện chia tay Hoàng Thùy Linh và công khai người yêu mới của Vĩnh Thụy.
Bức ảnh tình tứ giữa nam siêu mẫu điển trai và cô gái được cho là người yêu mới của anh, đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi nhận ra người yêu Vĩnh Thụy không phải là Hoàng Thùy Linh.
Vinh Thuy co tinh moi sau chia tay Thuy Linh
Vĩnh Thụy tình tứ ôm cô gái giấu mặt và nói lời yêu thương: "Nhớ con mày ghê" 
"Không giống Hoàng Thùy Linh, tiếc quá", dân mạng Bảo Ngọc viết.
Đối diện những bình luận từ cư dân mạng, Vĩnh Thụy không lên tiếng phản hồi. Chính vì vậy, dân tình lại càng được phen tò mò hơn về danh tính cô gái mà Vĩnh Thụy đăng tải.
Vinh Thuy co tinh moi sau chia tay Thuy Linh-Hinh-2
Vĩnh Thụy vẫn bảo vệ Hoàng Thùy Linh sau ồn ào chia tay. 
Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện cô gái được cho là bạn gái của Vĩnh Thụy thường xuyên có bình luận qua lại với anh chàng trên Instagram.
Chi tiết khiến các fan tin tưởng nam người mẫu và cô gái này đang hẹn hò chính là cách xưng hô đặc biệt của cả hai.
Vinh Thuy co tinh moi sau chia tay Thuy Linh-Hinh-3
Cô gái được cho là đang hẹn hò cùng Vĩnh Thụy gọi anh chàng là “thằng mày”. 
Nếu Vĩnh Thụy gọi người yêu là “con mày” thì cô gái này cũng trả lời bình luận của anh chàng với cách gọi “thằng mày”. Ngay khi hình ảnh Vĩnh Thụy choàng tay ôm bạn gái bí ẩn khiến các fan tò mò, chủ nhân của Instagram _haley_nguyen đã khóa tài khoản cá nhân.
Vinh Thuy co tinh moi sau chia tay Thuy Linh-Hinh-4
 Vĩnh Thụy “thả tim” cho mọi bài đăng của cô gái này trên Instagram.
Vinh Thuy co tinh moi sau chia tay Thuy Linh-Hinh-5
Chủ nhân tài khoản Instagram _haley_nguyen đã khóa trang cá nhân. 
Tuy vậy, đây chỉ là những suy đoán của người hâm mộ dựa trên cách xưng hô “con mày” – “thằng mày” của Vĩnh Thụy và người bạn “bí ẩn”. Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 vẫn chưa tiết lộ chính xác danh tính cô gái trong bức ảnh tình tứ.
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan, du lịch châu Âu. Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013. Từ cuối năm 2018, hai người vướng tin đồn chia tay.
Thời điểm này, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường viết về sự tự do, cô đơn trên trang cá nhân. Tuy chưa rõ thực hư thế nào nhưng nếu tin đồn cặp đôi này chia tay là thật thì sẽ có nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối.
Theo Minh Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)