Cát Phượng bất ngờ tuyên chiến với "tiểu nhân" đang rình rập mình

Google News

Vừa xuất viện được vài ngày, Cát Phượng lại khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái hỏi cách đối phó với tiểu nhân đang rình rập mình.

Mới đây, Cát Phượng viết: "Xung quanh mỗi con người, chúng ta luôn có những tiểu nhân rình rập. Khi chúng ta yếu thế hoặc rơi vào đường cùng đồng nghĩa cơ hội của chúng đã đến. “Nó” sẽ phập chúng ta ngay và liền dù ta có là gì với chúng đi chăng nữa. Nó hại được là hại, nó giết được là giết, nó ăn được là ăn. Nếu bạn là người trong bức hình, hãy cho tôi biết: làm cách nào để bạn thoát thân?".
Cat Phuong bat ngo tuyen chien voi
Cát Phượng chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý về chuyện đối phó với tiểu nhân khiến dân tình xót xa. 
Dòng trạng thái này của Cát Phượng đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho cô. Nhiều người tin rằng, rất có thể nữ diễn viên đang gặp phải chuyện rắc rối từ một người nào đó những chưa biết cách làm thế nào để đối phó lại. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng có thể đó chỉ là những câu chuyện vu vơ mà Cát Phượng muốn chia sẻ đến mọi người mà thôi.
Trước đó, vào hồi đấu tháng 5 vừa qua fan hâm mộ xôn xao thông tin nữ nghệ sĩ Cát Phượng nhập viện. Những vấn đề về sức khỏe của các nghệ sĩ thời gian gần đây khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng. Hiểu rõ những lo lắng của fan, Cát Phượng đã lên trang cá nhân trấn an người hâm mộ.
Cô chia sẻ:
"Mặt trời lặn rồi mọc
Mặt trăng khuyết rồi lại tròn...
Thứ 2, rồi lại chủ nhật
Cứ thế và cứ thế theo vòng tuần hoàn và ta cũng cứ thế xoay theo đến chóng cái mặt nhức cái đầu, ói mửa, sốt siết... Nhưng cười vẫn cười nghen bà con.
Tối qua vô 2 chai nước biển xong về nhà ăn cháo uống thuốc và ngủ rất sớm nên sáng dậy thấy tạm ổn rồi. Do Cát thức 8 đêm liên tục viết kịch bản nên tuột canxi. Phần nữa do nóng nực cái rồi lao ra tắm nên trúng nước trúng gió rồi sốt.
Giờ khỏe khỏe rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm đến Cát. Thương lắm lắm những tình cảm này".
Sau đoạn chia sẻ của Cát Phượng, fan hâm mộ đã phần nào yên tâm vì hiện tại cô đã bình phục. Tuy nhiên, khi nghe tới nguyên nhân Cát Phượng tắm đêm khi đang mệt khiến nhiều người không khỏi rùng mình vì quá nguy hiểm. Nguyên nhân là do có không ít trường hợp nguy hiểm khi tắm đêm muộn.
Nhiều fan hâm mộ cũng khuyên Cát Phượng không nên tắm đêm sau những giờ làm việc quá vất vả như vậy. Một số khác thì bày tỏ lo lắng cho lịch làm việc của nhiều nghệ sĩ Việt.
Theo Khánh Chi/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)