Cát Phượng ẩn ý gì sau loạt động thái "lạ"?

Google News

Liệu Cát Phượng có ẩn ý gì sau loạt động thái bất ngờ này?

Ồn ào nhất làng giải trí những ngày qua không gì khác ngoài bài phỏng vấn thừa nhận có tình cảm với nhau của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.
Trong một bài phỏng vấn, hai người thẳng thắn thừa nhận "yêu" từ vai diễn cho tới ngoài đời vì chưa thể thoát khỏi cảm xúc của vai diễn.
Ngay sau đó, người ta lại truyền tay nhau hình ảnh Cát Phượng cùng Kiều Minh Tuấn đi nghỉ với nhau. Chính vì thế, cùng với nghi vấn mượn chuyện tình yêu để PR cho phim trước đó thì có tin đồn rằng Cát Phượng đứng đằng sau mọi chuyện, là người "đạo diễn" câu chuyện hấp dẫn vừa rồi.
Cat Phuong an y gi sau loat dong thai
 
Trong diễn biến mới nhất, khi tham gia một chương trình, Cát Phượng đã rất xúc động khi chứng kiến tình cảm thủa ban đầu của cặp đôi đã lấy nhau vài chục năm.
Cát Phượng không ngần ngại thể hiện mong ước chục năm sau cô và Kiều Minh Tuấn cũng chỉ mong có vậy.
Trước đó, thời điểm ngay sau ồn ào của người đàn ông chung sống với mình những năm qua, Cát Phượng đã có biểu hiện cho thấy sự bất ổn về tâm lý chứ không mạnh mẽ, tự tin như mọi người vẫn nghĩ về nữ diễn viên này.
Cô trải lòng trong một bình luận: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần".
Những động thái liên tiếp của Cát Phượng được nhiều người bàn tán sôi nổi, không biết liệu đằng sau đó có ẩn ý gì không?
Cat Phuong an y gi sau loat dong thai
 
Còn nhớ, khi những nghi vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy mới chỉ được bàn tán thì Cát Phượng đã tự tin khẳng định mọi chuyện rất bình thường. Thế nhưng, những động thái mới này thì dường như không còn sự chắc chắn như trước nữa.
Cát Phượng được cho là có bị ảnh hưởng không nhỏ bởi chuyện vừa qua, phải chăng bản lĩnh của cô cũng có giới hạn và thực sự mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn là thật chứ không phải chiêu trò?
Việc Cát Phượng đang chứng tỏ mình cũng bị ảnh hưởng là lời giải thích gián tiếp cho việc cô không hề là người đạo diễn màn thừa nhận tình ái của bạn trai. Mọi suy đoán là sai lầm vì cô tâm trạng thế thì không thể là người giật dây được.
Trong khi đó, có người lại cho rằng chuyện liên tiếp nói tình cảm là điều minh chứng cho Cát Phượng vẫn đang ổn trong mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.
Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)