Cao Thái Hà “Tiếng sét trong mưa” lên tiếng về clip hút thuốc lá

Google News

(Kiến Thức) - Clip Cao Thái Hà hút thuốc lá ở ban công tại nhà riêng gây tranh cãi. Sau khi gây ồn ào, nữ diễn viên phim “Tiếng sét trong mưa” đã có lời phân trần.
 
 

Clip Cao Thái Hà hút thuốc lá được chính nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. Trong clip, nữ diễn viên hút thuốc phì phèo ở ban công tại nhà riêng nhân dịp sinh nhật. Số đông khán giả chỉ trích Cao Thái Hà bởi cho rằng hành động của cô có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người hâm mộ. Trong khi đó, fan lại ra sức bảo vệ Cao Thái Hà.
Giữa ồn ào, Cao Thái Hà lên tiếng cho biết, ngay khi phát hiện đăng tải clip hút thuốc, cô đã xóa đi nhưng vẫn bị lan truyền trên mạng xã hội. Nữ diễn viên phân trần rằng vì căng thẳng nên đã hút thuốc.
“Gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống 1 ít bia, hút 1 điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi”, nữ diễn viên phim “Tiếng sét trong mưa” chia sẻ.
Cao Thai Ha “Tieng set trong mua” len tieng ve clip hut thuoc la
 Cao Thái Hà hút thuốc trong ngày sinh nhật.
Cao Thai Ha “Tieng set trong mua” len tieng ve clip hut thuoc la-Hinh-2
 Lời phân trần của Cao Thái Hà.
Gần đây, công việc kinh doanh của Cao Thái Hà gặp khó khăn. Cô phải đóng cửa quán và chuyển sang hình thức kinh doanh online vì COVID-19. "Vì quán mới kinh doanh không được bao lâu phải đóng cửa vì dịch Hà cũng rất buồn, nhưng mình và mọi người cùng nhau chung tay để đẩy lùi COVID-19.
Thời điểm hiện tại, Hà chuyển sang bán online, mặc dù thu nhập của Hà lúc này đang bị đóng băng do phim và quảng cáo đều bị ngưng lại nhưng Hà vẫn trả lương cho các bạn nhân viên của mình”, nữ diễn viên cho biết.
Trước ồn ào clip hút thuốc, Cao Thái Hà gần như sạch scandal. Cô nỗ lực chứng minh khả năng diễn xuất. Ngoài ra, Cao Thái Hà thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Hồi đầu tháng 4, cô cùng các nhân viên phát cơm miễn phí cho người bán vé số và những người lang thang.

Mời quý độc giả xem video "Khám phá túi đồ của Cao Thái Hà". Nguồn Ngôi sao


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)