Cao Thái Hà: “Tiền mua được vai diễn nhưng không mua được khán giả”

Google News

Cô đang sống trọn tuổi trẻ, làm việc và yêu thương một cách tuyệt đối, không một chút vụ lợi, toan tính.

Không phải là cô gái mười tám, đôi mươi dễ bị tình cảm làm cho tổn thương, Cao Thái Hà thậm chí còn chủ động “tấn công” một người vì bản thân cảm thấy thích người ấy nhiều hơn.
Ai đã từng gặp và tiếp xúc với nữ diễn viên Cao Thái Hà đều có chung một nhận xét: “Hà là một cô gái mạnh mẽ”. Quả đúng vậy, dù đã trải qua không ít biến cố của cuộc đời, nhưng cô gái nhỏ ấy chưa một lần bỏ cuộc mà luôn tiến về phía trước.
Cao Thai Ha: “Tien mua duoc vai dien nhung khong mua duoc khan gia”
 
Sau 5 năm thăng trầm cùng nghiệp diễn, Hà đã có được cho mình một chỗ đứng nhất định. Nhưng có lẽ điều ở Hà khiến người khác trân quý đó chính là tính cách. Đến bây giờ, Hà vẫn giữ được vẹn nguyên tính cách của mình: không ngừng cố gắng và sống thật tâm. Ngày đầu vẫn thế, và bây giờ vẫn vậy…
Sau khi ba mất, tôi không dám về nhà…
Được biết, thời gian trước bạn phải nghỉ đóng phim một thời gian do gặp phải 2 biến cố lớn? Bạn có thể chia sẻ rõ hơn?
Có quá nhiều chuyện ập tới vào cuối năm 2017. Khi đó, tôi mới chia tay bạn trai thì không lâu sau, ba tôi đổ bệnh nặng và qua đời. Lúc đó, thật sự tôi không còn chuẩn bị được tâm lý gì nữa. Tôi chỉ nghĩ đến việc mình phải lo hậu sự cuối cùng cho ba xong thôi chứ không còn kịp nghĩ chuyện gì khác.
Sau khi lo cho ba xong thì tôi cũng trốn lui, trốn lủi một thời gian dài. Tôi không dám ở nhà vì thật sự khi tuần đầu mà ba mất, tôi nhìn ngôi nhà đâu đâu cũng thấy hình ảnh của ba, tôi quá thương ba. Tới bây giờ mà nhắc lại tim tôi vẫn còn đau, đau hơn cả chia tay người yêu, đau hơn bất kỳ cảm giác nào.
Tôi book máy bay rồi nằm lỳ trong khách sạn và khóc. Sau 2 tháng, cũng hết nơi để đi và hết nước mắt để khóc rồi, bản thân tôi cũng bình tâm hơn nên bắt đầu quay trở lại với công việc. May mắn là ngay sau đó tôi đã nhận được 2 dự án phim truyền hình khá lớn.
Có nghĩa là, công việc của bạn ở thời điểm hiện tại đang khá suôn sẻ?
Hiện tại tôi cảm thấy công việc của mình có sự biến chuyển rất lớn, tôi có cơ hội được cảm tới ước mơ của mình mà trước đó tôi chưa bao giờ hy vọng mình sẽ đạt tới vị trí đó.
Tôi có cảm giác ba luôn bên cạnh và phù hộ cho mình. Mỗi ngày thức dậy, tôi luôn tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn nữa, thành công hơn nữa để cho dù ba tôi sống hay đã mất rồi đều sẽ tự hào về con gái của mình.
Trước đó, Cao Thái Hà vẫn hay nói công việc là để kiếm tiền. Quan điểm ấy bây giờ bạn còn giữ?
Thú thật, cái này tôi biết là tôi làm sai với Tổ nghề. Bởi trước đó, công việc với tôi là để kiếm tiền chữa bệnh cho ba, nhưng sau khi ba mất rồi thì cuộc sống của tôi không có gì phải lo lắng nữa
Cao Thai Ha: “Tien mua duoc vai dien nhung khong mua duoc khan gia”-Hinh-2
 
Với tôi bây giờ, công việc là sự đam mê, yêu thích của mình. Tôi làm bằng sự máu lửa, làm bằng những gì mình có và tập trung 100% sức lực. Tôi cho phép bản thân mình sống với nghề, sống với sự đam mê. Tôi từng đọc được một bình luận về mình trang mạng xã hội nói rằng: “Cao Thái Hà 6 năm rồi mà vẫn mờ nhạt, không có một vai diễn ấn tượng nào”. Tôi sẽ không để câu nói đó xuất hiện nữa mà sẽ chứng minh cho khán giả biết là Cao Thái Hà sẽ có những vai diễn ấn tượng bằng sự nỗ lực hết mình. Chắc chắn tôi sẽ làm được điều đó.
Nhưng làm nghệ thuật thì không phải cứ cố gắng là được. Bây giờ nhiều người trẻ, dù không có tài năng, họ có tiền, họ có quan hệ họ vẫn nổi lên được đó thôi?
Cá nhân tôi chưa thấy người nào dùng tiền để đi mua danh hiệu hay gây scandal mà có thể trụ lại lâu được trong showbiz. Nói thật, họ chỉ được quan tâm ở thời điểm đó thôi, chứ họ không có những khán giả yêu thương thật sự. Bởi tiền có thể mua được vai diễn nhưng tiền không mua được khán giả.
Họ sẽ không nhận được những tình cảm chân thành, những lời động viên vào mỗi sáng khi thức dậy của các FC (Fan Club-PV) gửi. Với tôi, mỗi sang thức dậy nhận được những tin nhắn động viên đó là động lực để tôi cố gắng làm nghề tốt hơn.
Và con tim đã vui trở lại…
Dành quá nhiều thời gian để cho công việc, liệu Hà có đang bỏ lơ chuyện tình cảm của bản thân?
Giai đoạn này tôi cảm thấy hạnh phúc trong chuyện tình cảm do tôi đã kiểm soát được tất cả mọi thứ với cuộc sống rồi. Bây giờ, tôi không còn nghĩ tới 1 người đàn ông có thể bao bọc mình nữa mà tôi cần một người mang tới cho mình cảm xúc thật sự. Tôi đươc yêu và phiêu theo tình yêu đó. Điều đó khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc.
Cao Thai Ha: “Tien mua duoc vai dien nhung khong mua duoc khan gia”-Hinh-3
 
Người đàn ông mà bạn đang tìm hiểu là người như thế nào?
Chuyện tình cảm này, tôi là người chủ động. Tôi là người thích anh, “tấn công” anh trước. Lúc đầu, anh không thích tôi. Tôi phải “tấn công” một thời gian thì anh mới bắt đầu thích tôi.(Cười).
Nhưng đặc biệt, ở anh có 1 nguồn năng lượng mà tôi khó có thể diễn tả thành lời. Bởi lẽ, dù gặp bất cứ chuyện gì nhưng chỉ cần gặp anh ấy thôi là bao nhiều điều mệt mỏi, buồn phiền, stress hay áp lực cuộc sống,đều biến mất.
Anh mang tới cho tôi cảm giác bình yên và luôn làm tôi vui. Lúc nào gặp anh cũng cười mặc dù anh không phải là người có khiếu hài hước. Cuộc sống đã phải nghĩ suy quá nhiều nên khi được ở cạnh một người mang lại cho mình cảm giác an yên, với tôi vậy là đủ rồi.
Lâu lắm rồi mới thấy Cao Thái Hà vui đến thế!
Vì yêu nên tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Anh ấy là một người thành đạt nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ anh sẽ phải lo lắng cho tôi chuyện gì cả khi tôi có thể tự lo lắng cho bản thân mình được rồi. Chính vì vậy mà người đàn ông này tôi dùng một tình cảm, tình yêu tuyệt đối. Tôi yêu hết mình và làm việc hết mình.
Hai người đã tính đến chuyện kết hôn hay chưa?
Lúc trước, khi ba tôi còn sống tôi luôn muốn kết hôn sớm để ba yên lòng nhưng bây giờ ba mất rồi, tôi không suy nghĩ nhiều về chuyện đó nữa. Tôi nghĩ khi nào duyên đến kết hôn cũng chưa quá muộn.
Cảm ơn Cao Thái Hà về cuộc trò chuyện!
Theo GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)