“Cần một lý do” của K-ICM nhận bão dislike, Jack tái xuất ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - K-ICM & Jack đồng loạt thông báo sự trở lại. Hiện tại, teaser sản phẩm mới của K-ICM nhận bão dislike, trong khi tài khoản Youtube mới của Jack tăng lượt người theo dõi chóng mặt.
 

K-ICM & Jack vướng ồn ào mâu thuẫn từ cuối năm 2019. Mới đây, cặp đôi trăm triệu view một thời không biết vô tình hay cố ý mà cùng thông báo sự trở lại. Với K-ICM, anh tung poster và teaser sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Cần một lý do”. Trong khi đó, Jack mở tài khoản Youtube mới cùng video “Jack và Đóm 2020”.
Màn thả thính của Jack và K-ICM nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Teaser của K-ICM ra mắt ngày 17/2 hiện cán mốc hơn một triệu lượt xem, lọt top 2 trending trên Youtube. Tuy nhiên, lượng dislike (không thích) của video lại lên đến 321 nghìn lượt, gấp 10 lần lượt thích kèm những bình luận chỉ trích K-ICM.
“Can mot ly do” cua K-ICM nhan bao dislike, Jack tai xuat an tuong
 “Cần một lý do” nhận dislike khủng.
Màn tái xuất của Jack lại được đánh giá cao hơn khi tài khoản Youtube mới của anh hiện có 134 nghìn người theo dõi còn video “Jack và Đóm 2020” chỉ sau 14h đã đạt hơn 500 nghìn lượt xem kèm những bình luận động viên của người hâm mộ.
Trước đó, giữa ồn ào với K-ICM, Jack tung bản demo ca khúc “Đom đóm”. Đây là sản phẩm âm nhạc giữa Jack và ViruSs. Theo Vietnamnet, chỉ sau 4 tiếng phát hành, demo “Đom đóm” của Jack và ViruSs “phá đảo” top 1 trending Youtube với 1,2 triệu lượt xem.
“Can mot ly do” cua K-ICM nhan bao dislike, Jack tai xuat an tuong-Hinh-2
 Kênh Youtube mới của Jack.
Trong lùm xùm giữa Jack và K-ICM, đông đảo khán giả đứng về phía Jack, bởi tin đồn Jack bị công ty quản lý ICM bóc lột sức lao động đến mức phải nhập viện. Phía ICM phủ nhận những đồn đoán chèn ép. Từ khi ồn ào xảy ra, Jack và K-ICM không xuất hiện bên nhau.

Mời quý độc giả xem teaser MV "Cần một lý do" của K-ICM. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)