Cận mặt con trai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Google News

Vượt qua rào cản con chung - con riêng, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đang tận hưởng những ngày hạnh phúc với hai quý tử.

Đầu năm Đinh Dậu, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và hai cậu con trai dành thời gian thực hiện bộ ảnh mới. Nam ca sĩ chia sẻ anh rất tự hào vì là trụ cột trong gia đình nhỏ nên muốn ghi lại khoảnh khắc của niềm hạnh phúc. Bộ ảnh được thực hiện với ý tưởng đơn giản, toát lên được thông điệp về mái ấm gia đình.
Bé Quốc Minh là quý tử thứ 2 của gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương. Đây là lần đầu tiên cậu bé được bố mẹ chia sẻ hình ảnh với công chúng kể từ khi chào đời vào cuối tháng 8/2016.
Can mat con trai vo chong Ung Hoang Phuc - Kim Cuong
Gia đình nhỏ của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương. Ảnh: Chung Hung Thanh. 
Cũng giống như những ông bố, bà mẹ khác, từ ngày có con, cuộc sống của cặp đôi thay đổi hẳn. Nam ca sĩ tâm sự nếu như ngày trước, những khi diễn xong, anh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tụ họp với bạn bè thì hiện tại, anh tình nguyện bỏ những thú vui riêng để đổi lại khoảnh khắc được ở bên con.
Ưng Hoàng Phúc còn tự nhận mình là một “ông bố bỉm sữa” thật sự khi trải nghiệm cảm giác tự tay chăm sóc con, pha sữa, thay tã, tắm… Giọng ca Thà rằng như thế tâm sự anh muốn san sẻ bớt công việc với vợ bởi anh quan niệm, người phụ nữ đã chịu nhiều cực khổ khi mang thai và sinh con.
"Là đàn ông đã làm được việc lớn thì những việc nhỏ nhặt hàng ngày cũng phải làm được để chia sẻ với vợ con mình", anh nói.
Can mat con trai vo chong Ung Hoang Phuc - Kim Cuong-Hinh-2
 Bỏ qua những rào cản con chung - con riêng, cặp đôi đang tận hưởng những ngày hạnh phúc. Ảnh: Chung Hung Thanh.
Con trai lớn Hưng Phát là con riêng của Kim Cương nhưng được Ưng Hoàng Phúc thương yêu như con ruột. Anh tự hào khoe cậu bé tự ý thức việc mình là anh lớn nên không hề ganh tị với em bé. Ngược lại, Hưng Phát rất ra dáng anh hai, biết cách quan tâm, chăm sóc em trai giúp bố mẹ.
Nói về cậu bé, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Hưng Phát sống rất tình cảm. Khi có đầy đủ mọi người ở nhà, con ít thể hiện tình cảm với em, nhưng khi bố mẹ đi vắng, Phát luôn quấn quýt bên em, cưng nựng, chơi đùa cả ngày không biết chán". Trong suốt buổi chụp hình, Hưng Phát luôn quan tâm đến em trai nhỏ.
Ưng Hoàng Phúc nói thêm gia đình chính là hậu phương vững chắc, nguồn cảm hứng để anh có những hành trình mới trong âm nhạc.
Theo Phương Giang/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)