Cận cảnh HH chuyển giới Thái cắt bỏ ngực đi tu

Google News

Sorrawee "Jazz" Nattee khiến giới hâm mộ Thái Lan bất ngờ khi đột ngột quyết định nương nhờ cửa Phật tại một ngôi chùa tại miền Nam nước này.

Sorrawee "Jazz" Nattee là cô gái may mắn vượt qua những nhan sắc chuyển giới khác để giành vương miện Miss Tiffany Universe năm 2009 tại Thái Lan. Cô được xem là một trong những nhan sắc chuyển giới rạng rỡ nhất Thái Lan với đường cong gợi cảm và gương mặt sắc nét.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin trên Bangkok Post, Sorrawee "Jazz" Nattee khiến giới hâm mộ Thái Lan bất ngờ khi đột ngột quyết định nương nhờ cửa Phật tại một ngôi chùa tại miền Nam nước này. Đến nay, chưa ai rõ tường tận nguyên nhân vì sao cô lại quyết định đột ngột như vậy trong khi tương lai vẫn còn đang sáng lạn. 


Chỉ biết rằng, sau khi đăng quang, Sorrawee "Jazz" Nattee rất tích cực tham gia các hoạt động tại chùa chiền, Phật tử. Nhiều người đồn đoán rằng, Sorrawee "Jazz" Nattee đi tu để thỏa mãn ước nguyện từ nhỏ, cũng có người cho rằng, vì cha của cô đang trong cơn bệnh nặng, nên Sorrawee "Jazz" Nattee muốn dành cuộc đời còn lại chốn Phật pháp để nguyện cầu sức khỏe cho cha. Dù báo chí nhiều lần gặp để phỏng vấn nhưng Sorrawee "Jazz" Nattee từ chối bàn luận thêm về thông tin này.

Ở Thái Lan, đi tu được xem là đặc quyền của đàn ông, phụ nữ không được phép tu hành. Do vậy, hoa hậu chuyển giới lại phải "hoàn tục" thành nam giới. Người đẹp đã quyết định phẫu thuật lấy túi ngực ra khỏi cơ thể để được nhà chùa chấp nhận.

 

 Hình ảnh đối lập của Sorrawee "Jazz" Nattee trước và sau khi tu hành

 

 

 Cô được xem là hoa hậu chuyển giới gợi cảm bậc nhất của Thái Lan

 Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng khép cuộc đời nơi cửa Phật
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU


Theo Khampha.vn

Bình luận(0)