Ca sĩ Vũ Hà: “Tôi và vợ ban đầu xem nhau như hai chị em!“

Google News

"Tôi chọn vợ vì cả hai chúng tôi có nhiều điểm chung. Ban đầu, chúng tôi chỉ cho vui, cũng chị chị em em, nhưng tình cảm đến lúc nào không hay biết", nam ca sĩ bày tỏ.

Là khách mời trong Chuyện ngại nói tập 18, ca sĩ Vũ Hà có những chia sẻ thẳng thắn, chân tình về cuộc hôn nhân 30 năm giữa mình và bà xã doanh nhân lớn hơn 8 tuổi. 

Theo nam ca sĩ, anh và bà xã gặp nhau khi cả hai cùng tham gia biểu diễn chương trình âm nhạc tại Vũng Tàu. Thời điểm này, Vũ Hà đã là một ca sĩ nổi tiếng với loạt bài hit, trong khi vợ anh cũng là một giọng ca thành danh ở Đà Nẵng. 

Ca si Vu Ha: “Toi va vo ban dau xem nhau nhu hai chi em!“

Vũ Hà chia sẻ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân trong chương trình. 

"Năm đó tôi 26 tuổi, trải qua vài mối tình. Tôi và vợ gặp nhau khi cả hai vừa mới chia tay người yêu. Trong lần lên sân khấu biểu diễn, bà xã vì để tóc dài không được khán giả thích nên không ủng hộ. Tôi thấy thế mới đi xuống bảo: "Chị ơi, chị để tóc dài xấu lắm, để em cắt tóc cho, em cũng đang là thợ cắt tóc". Bà xã tôi chỉ nghe tôi nói một câu xong đồng ý luôn", Vũ Hà kể. 

Theo nam ca sĩ, đây là định mệnh khiến anh và bà xã quen biết và trở nên thân thiết để rồi kết duyên như hiện tại. Từ mối quan hệ chị em ban đầu, họ bắt đầu tìm hiểu và nảy sinh tình cảm. 

Ca si Vu Ha: “Toi va vo ban dau xem nhau nhu hai chi em!“-Hinh-2

Vũ Hà hạnh phúc với cuộc hôn nhân 30 năm bên người vợ lớn hơn 8 tuổi. 

Chia sẻ về vấn đề lấy vợ hơn tuổi, Vũ Hà thẳng thắn cho biết mỗi người trong xã hội đều có quyền lựa chọn với chuyện tình cảm của bản thân. Việc anh yêu và kết hôn cùng bà xã là tự nguyện, xuất phát từ tình cảm chân thật của cả hai. Vũ Hà và vợ cũng từng sống thử, giận dỗi và định chia tay không ít lần, thế nhưng sau cùng họ nhận ra không thể thiếu đối phương nên vẫn lựa chọn quay về. 

"Việc tôi lấy vợ hơn tuổi cũng khiến nhiều người bàn tán. Nhưng cuộc đời mà, thiên hạ muốn nói gì thì nói, tôi không thể cản được. Quan trọng nhất là người trong cuộc cảm thấy như thế nào thôi. Tôi chọn vợ vì cả hai chúng tôi có nhiều điểm chung. Ban đầu, chúng tôi chỉ chơi bời cho vui, cũng chị chị em em, nhưng tình cảm đến lúc nào không hay biết", nam ca sĩ bày tỏ. 

Giọng ca 52 tuổi cho biết ủng hộ chuyện tình cảm lệch tuổi với điều kiện xuất phát từ tình yêu chân thật. Tuy nhiên theo anh hiện nay có nhiều trường hợp trai trẻ lái máy bay, lấy người lớn tuổi hơn vì kinh tế. Đến khi đạt được mục đích, họ "bỏ của chạy lấy người". Điều này khiến dư luận có cái nhìn ác cảm đối với những chuyện tình mà trong đó phụ nữ lớn tuổi hơn đàn ông. 

Ca si Vu Ha: “Toi va vo ban dau xem nhau nhu hai chi em!“-Hinh-3

Hai vợ chồng hạnh phúc dù không có con cái. 

Kết hôn nhiều năm, Vũ Hà và vợ từng mơ về tổ ấm với những đứa trẻ. Thế nhưng cả hai không có duyên con cái khi bà xã anh liên tục sảy thai. Dù hiện nay y tế phát triển với các biện pháp mang thai, hai vợ chồng anh cũng từ bỏ ý định này. "Tôi phải biết mình được gì và mất gì khi có một đứa con. Bây giờ tôi đã 52 tuổi, vợ cũng lớn tuổi vậy thì trách nhiệm chăm sóc các con thế nào. Tôi đã từng thấy những hoàn cảnh như thế nên không bao giờ mong muốn xảy ra với mình", anh nói. 

Theo Thuý Ngọc/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)