"Bóc mẽ" mỹ nhân Việt sửa ảnh đến mức méo cả tường, lộ da nhăn

Google News

Chỉnh photoshop nhưng trình độ còn vụng về, nhiều mỹ nhân Việt nhận kết đắng khi để lộ khuyết điểm hình thể.

Đối với những người sống ảo, photoshop dường như là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống của họ hiện nay. Đây cũng là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho dàn sao Việt để có những hình ảnh lung linh khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, không ít người đẹp lạm dụng photoshop để rồi nhận kết đắng khi bị các "thánh soi" bắt sống những điểm sai quá sai như tay bỗng chốc cong queo, cửa kính, thành tường méo mó bất thường... 

Mới đây, khán giả vô cùng hoang mang khi chứng kiến bức hình chỉnh sửa vụng về của Elly Trần. Vốn nổi tiếng với vòng 1 “khủng” và thân hình bốc lửa nhưng Elly Trần vẫn phải sử dụng đến “thủ thuật” để có được hình ảnh như ý. 

Tuy đã có một body nuột nà nhưng Kỳ Duyên lại cứ thích chỉnh ảnh quá đà đến mức thành tường lệch lạc, mất cân đối. 

Thúy Vi cũng bị các "thánh soi" phát hiện ra chi tiết thú vị khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh quá đà. Phần bắp tay chỉnh sửa vội vàng trở nên méo mó. Rồi phần xương cổ lộ khuyết điểm gầy trơ, da nhăn nheo lệch lạc. Chưa kể, nhan sắc của người đẹp còn ngày càng trở nên lạ lùng. 

Khoe số đo 3 vòng căng cực nhưng trong mỗi bức hình, người xem lại tìm ra những lỗi "chết người" vì chỉnh ảnh quá đá. Điển hình như trong hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng này, từ phần cổ tay của "bà mẹ nhí" bỗng nhiên nhỏ tí, dài ngoằng và mỏng dẹt kì dị.
 

Theo Hồ Thị Huyền Trang/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)