Bó hoa cưới của Đông Nhi đã phát huy tác dụng với Ngô Thanh Vân

Google News

Ngô Thanh Vân – Huy Trần liên tục có động thái rõ ràng trên mạng xã hội, thậm chí còn bị cư dân mạng vô tình chụp lại ảnh xuất hiện tại cùng địa điểm.

Sáng ngày (28/12), tin đồn hẹn hò của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang khiến dân tình xôn xao. Lý do không chỉ bởi Huy Trần thua "đả nữ" đến 11 tuổi mà còn bởi cả 2 nhân vật này đều là những cái tên thu hút trên mạng và trong showbiz. Mối tình chàng kém nàng 11 tuổi thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng, nhất là về phía anh chàng vì nhiều người vẫn còn "mơ hồ".

Dù đến hiện tại thông tin Ngô Thanh Vân và chàng CEO kém tuổi Huy Trần hẹn hò trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng phía cặp đôi đều lựa chọn im lặng sự bàn tán của cộng động mạng. Trên mạng xã hội phản ứng của cư dân mạng trước thông tin hẹn hò này khá tích cực. Nhiều người hi vọng, ở tuổi 41 Ngô Thanh Vân sẽ tìm cho mình được một "bờ vai" bình yên.

Bo hoa cuoi cua Dong Nhi da phat huy tac dung voi Ngo Thanh Van

Cặp đôi đang được quan tâm nhất, cư dân mạng nhanh chóng "đẩy thuyền" cho chuyện tình "chị - em" này.

Không chỉ thế, mọi người còn hài hước bình luận trên các trang chuyên bàn tán chuyện showbiz cho rằng bó hoa cưới của Đông Nhi quả thực có tác dụng rồi. Còn nhớ, tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào tháng 11/2019 Phú Quốc, trong màn tung hoa cưới, một thành viên trong ê-kíp của Đông Nhi nhận được hoa cưới, sau đó bó hoa được Jun Phạm đưa tới Ngô Thanh Vân. Điều này cũng thể hiện mong muốn của mọi người đó chính là Ngô Thanh Vân sẽ là người tiếp theo lên xe hoa về nhà chồng.

Tại đây, Ngô Thanh Vân khá bất ngờ khi được người em thân thiết Jun Phạm đưa tới bó hoa cưới. Cô chia sẻ: "Thực ra chị cũng mong chờ vào một tình yêu đã rất lâu lắm rồi, nhưng không có may mắn tìm được điều đó. Chị cũng đã bỏ cuộc. Nhưng ngày hôm nay ở đây chị đã được thấy sự kiên trì của 2 em trong suốt 10 năm qua, đó là 1 điều quá tuyệt vời, quá đẹp. Bỗng dưng chị cảm thấy tin vào tình yêu".

Bo hoa cuoi cua Dong Nhi da phat huy tac dung voi Ngo Thanh Van-Hinh-2

Bo hoa cuoi cua Dong Nhi da phat huy tac dung voi Ngo Thanh Van-Hinh-3

Ngô Thanh Vân bất ngờ khi nhận được hoa cưới của Đông Nhi khi bị "đàn em" Trúc Nhân và Jun Phạm ép lấy.

Bo hoa cuoi cua Dong Nhi da phat huy tac dung voi Ngo Thanh Van-Hinh-4

Thời điểm đó, trên trang cá nhân, cô cũng vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc nhận được hoa cưới. Người đẹp cho biết: "Hoa này là giật được chứ không phải đón được đâu. Từ trước đến nay, đi làm thì mình chủ động lắm chứ tình yêu thì thôi chịu thua. Nhưng vì cái lộc nên năm mới nhất quyết giật được coi có may mắn không".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)