Bình An - Bùi Phương Nga bị nghi cà khịa Sơn Tùng

Google News

Trước nghi vấn đá xoáy drama tình ái Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm, Bình An cũng đã chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, Bình An - Bùi Phương Nga có chuyến du lịch Sapa, Lào Cai. Từ địa điểm vui chơi, đôi tình nhân chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp với người hâm mộ. 

Mới đây nhất, Bình An đăng tải đoạn clip ngắn quay cùng bạn gái. Trong clip, nam diễn viên và Bùi Phương Nga diễn xuất hát nhép cực ăn ý, "lầy lội".

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung

Ở phần intro, cả hai gây chú ý khi sử dụng những cụm từ cực "trend" trên mạng xã hội những ngày qua: "Gặp nhau do duyên phận", "Xa nhau cũng do duyên phận". Khi đăng clip, Bình An còn đính kèm 2 chữ "thương em". 

Ngay khi lên sóng, đoạn clip giải trí của Bình An - Bùi Phương Nga đã khiến nhiều người phải bật cười vì thích thú. Tuy nhiên, số khác không tán thành việc cặp đôi sử dụng những câu từ mang tính chất "cà khịa" Sơn Tùng, cho rằng "bú fame". 

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-2

"Đã là đồng nghiệp với nhau thì bớt lại đi ạ. Biết là không ưa thằng Tùng từ lâu sau mấy cái vụ so sánh rồi, nhưng giậu đổ bìm leo cũng không hay lắm"; "Best cà khịa"; "Nghệ sĩ với nhau có cần phải cà khịa vậy không"; "Khổ, nổi quá nên ai cũng muốn bú fame"..., một số bình luận dưới bài đăng của Bình An.

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-3

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-4

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-5

Dân mạng cho rằng Bình An - Bùi Phương Nga "cà khịa" Sơn Tùng.

Khi clip vui nhộn gây ra tranh cãi, Bình An cũng đã chính thức lên tiếng. Anh cho rằng nhiều cư dân mạng nhạy cảm trong khi mình chỉ đang bám "trend TikTok".

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-6

Bình An lên tiếng trước những bình luận trái chiều.

Trước đó, Sơn Tùng từng gây nhiều chú ý khi xuất hiện trong một show diễn (24/1) giữa tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm.

Trong chương trình, Sơn Tùng mang tới khán giả bản hit mới nhất Chúng ta của hiện tại. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giọng ca 27 tuổi không ngẫu hứng sáng tác thêm một đoạn intro, nói lên nỗi lòng của một chàng trai trong tình yêu chênh vênh.

Giữa sân khấu tắt đèn, giọng nói Sơn Tùng vang lên chầm chậm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Binh An - Bui Phuong Nga bi nghi ca khia Son Tung-Hinh-7

Nhiều người cho rằng đây là thông điệp mà anh muốn nhắn gửi tới Thiều Bảo Trâm, ngầm xác nhận chia tay mối tình thanh xuân. 

Cũng từ màn phát biểu này mà những cụm từ "duyên phận", "thương em"... cực "viral" trên MXH. 

Theo Bối Bối/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)