Bị Trà My chê hết thời, cố ý PR, Trịnh Kim Chi nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc Trà My “Thương nhớ ở ai” chỉ đích danh Trịnh Kim Chi hết thời, đu theo xót thương cố diễn viên Mai Phương để PR gây bức xúc. Về phía Trịnh Kim Chi, cô có động thái đáp trả.
 

Mới đây, Trà My “Thương nhớ ở ai” lại có bài đăng khiến cư dân mạng bức xúc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ quan điểm về chuyện nghệ sĩ thương xót đồng nghiệp qua đời hay ủng hộ chống COVID-19 chỉ là PR. Ngoài ra, Trà My còn chỉ đích danh Á hậu Trịnh Kim Chi hết thời, đu theo xót thương Mai Phương.
Bi Tra My che het thoi, co y PR, Trinh Kim Chi noi gi?
Trà My đá xéo Trịnh Kim Chi (trái). 
Nguyên văn chia sẻ của Trà My: “Những việc như ủng hộ tiền trăm hoặc tiền tỷ của các nghệ sĩ nước nhà trong đợt COVID-19 hay việc lên tiếng xót thương cho nghệ sĩ gì đó mới mất cũng chỉ là hình thức đánh bóng bản thân (hay còn gọi là PR) thôi.
Có gì đâu mà phải tung hô hay thần thánh hóa lên. Nếu tốt thực sự thì đã chẳng bao giờ phải bắc loa phường lên cho người khác biết lòng tốt của mình! Có bà chị Trịnh Kim Chi, một á hậu thời ơ kìa nào đó, mình không biết bà này cho đến khi bà này đu trend và chửi mình. Sau đó, bà tiếp tục đu xót thương cô diễn viên quá cố.
Suy cho cùng, cô ấy cũng chỉ là một bà cô già hết đát đánh đu showbiz để kiếm thêm chút tiền nuôi con thôi, có gì mà danh giá đi chửi người khác. Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi, tính mình thẳng, nếu mình nói gì không phải xin bỏ quá cho nhé!”.
Bi Tra My che het thoi, co y PR, Trinh Kim Chi noi gi?-Hinh-2
 
Đông đảo cư dân mạng chỉ trích Trà My vì phát ngôn đụng chạm đến Trịnh Kim Chi cũng như xem thường nghệ sĩ quyên góp chống dịch COVID-19. Trước bài đăng của Trà My, Trịnh Kim Chi đăng tải hình ảnh vui vẻ kèm lời tâm sự cho biết, cô cảm thấy vẫn rất ổn.
“Từ hôm qua đến nay nhiều người hỏi thăm và lo cho mình, trân quý vô cùng nhưng thật sự mình không sao, vẫn ổn và rất ổn. Cảm thấy thương nhiều vì quá nhiều người quan tâm và chia sẻ... yêu quý mọi người nhiều lắm...Cảm ơn mọi người vì tất cả. Cứ chân thành... bạn sẽ có tất cả”, Trịnh Kim Chi viết.
Bi Tra My che het thoi, co y PR, Trinh Kim Chi noi gi?-Hinh-3
 Chia sẻ của Trịnh Kim Chi.
Hồi giữa tháng 3, Trịnh Kim Chi từng bức xúc lên tiếng về phát ngôn của Trà My, khi nữ diễn viên "Thương nhớ ở ai" viết: “Nghĩ lại nên cảm ơn dịch bệnh COVID-19, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ”.
"Thật tình nào giờ ít khi đưa mấy tin dính đến đồng nghiệp lên cộng đồng mạng, nhưng hôm nay không thể xem cô này là đồng nghiệp được… Sao lại có loại người vô cảm như vậy chứ. Bó tay toàn tập”, Trịnh Kim Chi bày tỏ.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Thương nhớ ở ai". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)