Bị tố sàm sỡ Linh Ngọc Đàm, Quý ông tia chớp Trần Anh Huy lên tiếng

Google News

Trần Anh Huy cho hay anh chính là người giới thiệu Linh Ngọc Đàm cho Midu và khẳng định việc sàm sỡ nữ streamer là tin đồn thất thiệt.

Tin đồn Midu sống giả tạo, chơi xấu đàn em là streamer Linh Ngọc Đàm trong quá trình thực hiện MV “Anh nghĩ anh là ai” chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sáng 13/4, dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước lời tố liên quan đến nam chính của sản phẩm âm nhạc này – diễn viên Trần Anh Huy.

Bi to sam so Linh Ngoc Dam, Quy ong tia chop Tran Anh Huy len tieng

Trong MV “Anh nghĩ anh là ai”, Trần Anh Huy có cảnh hôn Linh Ngọc Đàm. Trên mạng xã hội, có người tố nam diễn viên lợi dụng để sàm sỡ bạn diễn. Bài đăng này khiến dân tình không khỏi xôn xao. Không ít khán giả thể hiện sự thất vọng với anh. Mới đây, Trần Anh Huy đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

“Quý ông tia chớp” cho biết tin đồn trên đã xuất hiện từ lâu nhưng không hiểu vì lý do gì, đến nay nó lại được nhắc lại. Theo Trần Anh Huy, việc hôn Linh Ngọc Đàm chỉ là một cảnh quay trong MV, không giống những điều mà mọi người đồn thổi trên mạng.

Bi to sam so Linh Ngoc Dam, Quy ong tia chop Tran Anh Huy len tieng-Hinh-2

Nam diễn viên giải thích: “Đó chỉ là quay MV bình thường thôi mà, không giống như những gì mọi người nói trên mạng. Linh Ngọc Đàm cũng đã lên tiếng rồi, việc này không ảnh hưởng gì trực tiếp đến cuộc sống của tôi nên tôi cũng không lên tiếng làm gì. Mấy người mà đã nói ra nói vào rồi thì mình có giải thích gì họ cũng nói lại được”.

Trần Anh Huy từng liên hệ với Linh Ngọc Đàm để làm rõ sự việc: “Tôi cũng đã liên hệ với bên Linh hỏi: Ủa em, chuyện này là sao, sao anh em không nói với nhau mà để người ta đi nói như vậy? Linh bảo: Em cũng có biết gì đâu anh! Linh cũng khuyên tôi bỏ ngoài tai đi vì trên mạng viết thì để tâm làm gì. Nhưng tự nhiên bây giờ không hiểu sao mọi người lại lôi ra. Trong khi, chính tôi là người giới thiệu Linh Ngọc Đàm quay MV cho Midu”.

Bi to sam so Linh Ngoc Dam, Quy ong tia chop Tran Anh Huy len tieng-Hinh-3

Ngoài ra, Trần Anh Huy khẳng định mối quan hệ giữa anh và Linh Ngọc Đàm, Midu hiện tại vẫn bình thường, mọi chuyện dân mạng đang đồn đoán đều là tin đồn thất thiệt.

Trước đó một ngày, Midu bị tố sống giả tạo, chơi xấu Linh Ngọc Đàm. Đại diện Midu lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên và streamer Linh Ngọc Đàm cùng tung bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa hai người nhằm bác bỏ lời tố không hay. Theo nội dung cuộc trò chuyện, Linh Ngọc Đàm khẳng định mối quan hệ với Midu vẫn bình thường, không có vấn đề gì xảy ra. Cô còn khuyên đàn chị không nên quan tâm đến những tin đồn không hay trên mạng.

Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)