Bị tố “giật chồng”, “loại rẻ tiền”: Bảo Anh đanh đá đáp trả

Google News

Bảo Anh giận dữ đáp trả khi bị tố "giật chồng".

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Bảo Anh khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải bức ảnh đang mải mê… bóc trứng nhưng vẫn cực kì xinh đẹp. Nữ ca sĩ viết: “7h sáng dậy đi hát event xong rồi phi như 1 cơn lốc ra sân bay vì sợ trễ giờ không check-in được. Xong bây giờ delay. OK. Tôi sẽ ăn bù, ăn hết đồ ăn trong cái phòng chờ vì cái tội dám delay…”
Trong khi nhận về vô số bình luận cho nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm thì trên Instagram, người đẹp lại bị 1 tài khoản vào “chửi bới” kém văn minh. Nhân vật này “chọc ngoáy” Bảo Anh hãy ráng ăn nhiều để còn có sưc “giựt chồng người ta” và “đúng là loại rẻ tiền”. Bạn gái Hồ Quang Hiếu đã đáp trả ngay lập tức: “Về với hành tinh của em đi em, rối đội hình quá, ngừng vô văn hóa, ngừng vô duyên, ngừng nghĩ mình biết tuốt.”
Bi to “giat chong”, “loai re tien”: Bao Anh danh da dap tra
Bảo Anh đanh đá đáp trả. 
Cuối năm 2016, nữ ca sĩ Bảo Anh cũng khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ bản thân bị fan cuồng cào rách da khi họ chen lấn xin chữ ký trong chuyến đi diễn ở Rạch Giá, Kiên Giang. Chia sẻ của giọng ca Và em đã biết mình yêu được nhiều người chú ý. Những người hâm mộ của cô nàng bày tỏ sự phận nộ với những fan cuồng ở Rạch Giá và lo lắng cho thần tượng. Bảo Anh lập tức trấn an rằng cô chỉ bị xay xát nhẹ và hi vọng các fan sẽ ý thức hơn trong việc thể hiện tình cảm.
Người đẹp sinh năm 1992 cũng đang được nhiều người chú ý khi công khai hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Sau một thời gian úp mở chuyện hẹn hò thì đến tháng 11 năm ngoái, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm. Bảo Anh từng chia sẻ tình cảm của họ bắt đầu từ những chuyến lưu diễn cùng nhau. Thời điểm đó, Bảo Anh đang có chuyện buồn và chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh để tâm sự, động viên cho cô.
Trước khi đến với nhau, cả hai đã có sự nghiệp ổn định và có tên tuổi nhất định trong làng nhạc Việt. Khi công khai hẹn hò cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ "Đổi thay" cho biết, anh đã từng đề cập chuyện cưới xin với Bảo Anh nhưng có lẽ vì còn trẻ, còn nhiều mơ ước chưa thực hiện nên bạn gái chưa nhận lời.
Bi to “giat chong”, “loai re tien”: Bao Anh danh da dap tra-Hinh-2
Bảo Anh đang hẹn hò với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)