Bị thắc mắc chuyện tình cảm với chồng có vấn đề, Hồng Ngọc lên tiếng

Google News

Khi có một người khá thân thiết hỏi về mối quan hệ hiện tại với chồng, ca sĩ Hồng Ngọc đã đính chính.

Ca sĩ Hồng Ngọc và chồng là Thomas Tâm hẹn hò từ năm 2005. Sau 4 năm bên nhau, cặp đôi tổ chức đám cưới tại Mỹ. Cặp đôi có ba người con (Chấn Hưng - 14 tuổi, bé gái thứ hai - Hồng Ân - chín tuổi và con trai thứ ba - Chấn Hào - sáu tuổi). Hiện gia đình họ sống trong căn nhà ở Dallas, Texas.

Dù đã có hơn 15 năm bên nhau nhưng Hồng Ngọc và Thomas Tâm luôn dành những lời ngọt ngào, hạnh phúc cho nhau.

Bi thac mac chuyen tinh cam voi chong co van de, Hong Ngoc len tieng

Bi thac mac chuyen tinh cam voi chong co van de, Hong Ngoc len tieng-Hinh-2

Vợ chồng Hồng Ngọc hạnh phúc bên ba con.

Mới đây, Hồng Ngọc lên tiếng khi có người nghi ngờ cô và chồng không còn hạnh phúc: "Đã rất lâu rồi không nghĩ đến những chuyện linh tinh ai nghĩ về mình thế nào thì kệ, nhưng hôm rồi gặp người chị thân thương tại Cali, chị ấy hỏi mình: "em và Tâm Happy chứ?". Mình cũng cảm thấy lạ nên hỏi lại chị? Ủa là sao ạ? Sao hỏi em vậy …

Chị ấy mỉm cười và bảo thì nghe đâu đó là vợ chồng em có chút vấn đề… và rồi chị cũng nói, nghe vậy nhưng chị cảm nhận được Tâm va em hạnh phúc, thấy Tâm rất tử tế và thay em rất vui khi nhắc về Tâm nên chị cũng hoang mang.

Mình cũng lại chợt mỉm cười về kể lại với Tâm, Tâm cũng cười và ôm nhẹ mình bảo, cuộc sống là vậy đó, chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt. Mà nói thiệt mình yêu chồng mình lắm và chồng mình yêu mình lắm nhé, giờ còn lo lắng yêu thương trân trọng và sợ mất nhau hơn xưa nữa mọi người ạ. Chúc mọi người tuần mới bình an".

Bi thac mac chuyen tinh cam voi chong co van de, Hong Ngoc len tieng-Hinh-3

Hồng Ngọc lên tiếng khi có tin đồn vợ chồng cô 'rạn nứt' tình cảm.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)