Bí mật về 2 bóng hồng xinh đẹp từng đi qua cuộc đời Hoài Linh

Google News

Nhiều người đã rất tò mò về vợ cũ và người yêu cũ của danh hài Hoài Linh bởi anh là 1 người khá kín tiếng đời tư trong showbiz Việt.

Hoài Linh là một người khá kín tiếng về đời tư trên mặt báo. Bởi vậy nên những người phụ nữ từng đi qua cuộc đời nam danh hài thường ít khi được nhắc đến, hoặc nếu ai có “lỡ nhắc” thì phải xin phép anh như Dương Triệu Vũ từng chia sẻ.
Theo những thông tin ít ỏi từng được tiết lộ, vợ cũ Hoài Linh tên Lê Thanh Hương quê ở Bến Tre, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đằm thắm như hoa hậu. Nam danh hài gặp gỡ cô trước khi cùng gia đình sang Mỹ định cư (năm 1995). Năm 1996, Hoài Linh trở lại Việt Nam thăm quê và tình cờ gặp lại Thanh Hương, hai người nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân trong cùng năm.
Bi mat ve 2 bong hong xinh dep tung di qua cuoc doi Hoai Linh
Ảnh cưới của Hoài Linh và Thanh Hương. 
Tháng 4/1997, nam danh hài Hoài Linh bảo lãnh vợ sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc. Họ có với nhau một người con trai tên Võ Lê Thành Vinh hiện đã tốt nghiệp tại Mỹ.
Vì luôn kiệm lời với báo chí nên Hoài Linh cũng ít khi chia sẻ về vợ, mặc dù vậy trong vài lần hiếm hoi, nam danh hài từng ca ngợi: “Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều… Đó là người rất chịu thương, chịu khó với tôi. Vợ tôi sống đơn giản, ít trang điểm”. Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài 14 năm, họ chia tay trong yên lặng và cho đến giờ vẫn người hâm mộ vẫn không thể biết được lí do vì sao?
Theo ca sĩ Dương Triệu Vũ, em trai ruột của Hoài Linh từng chia sẻ với Vietnamnet vào giữa năm 2017, hiện tại vợ cũ Hoài Linh đã có gia đình mới và đang vô cùng hạnh phúc với tổ ấm của mình.
Cách đây vài năm, Thanh Hương đã cùng các con đã về thăm Việt Nam trùng với dịp bố mẹ Hoài Linh cũng có mặt, nên họ thường xuyên dẫn vợ cũ Hoài Linh và các con của chị đi ăn. Tuy nhiên, vì Hoài Linh quá bận rộn với công việc nên hai người cũng không có thời gian gặp mặt.
“Dù vậy, sau khi ly dị, hai anh chị vẫn có cái nhìn thiện cảm dành cho nhau, bố mẹ tôi vẫn coi anh chị như những người con thực sự trong gia đình mà không hề có sự giả tạo“, nam ca sĩ khẳng định.
Trong tập 3 của chương trình Tình Bolero hoan ca, chủ đề “Gửi người tình cũ”, phát sóng tối 6/3/2017, sau ca khúc “Chuyện tình không dĩ vãng” của ca sĩ Hà My (cháu gái danh ca Thái Châu), giám khảo Thanh Hằng đã vô tình tiết lộ Hoài Linh từng là người yêu của Hà My, việc này cũng được nữ ca sĩ cũng lên tiếng thừa nhận sau đó.
Chuyện tình của cô diễn ra rất nhẹ nhàng, trong sáng vào năm cô vừa tròn mười tám đôi mươi. Lúc đó, Hà My đã là một ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng đang được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là một cuộc tình rất đẹp, dù không đến được với nhau nhưng với cô, chuyện tình này chưa bao giờ là dĩ vãng, chưa bao giờ là quá khứ và đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn còn cảm nhận được cảm giác nao nao, âm ỉ…
Bi mat ve 2 bong hong xinh dep tung di qua cuoc doi Hoai Linh-Hinh-2
Ảnh chung của Hà My và Hoài Linh trong quá khứ. 
Cô yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, ngược lại, anh thương cô vì tiếng hát. Cô kể, trên sân khấu anh là một người rất hài hước nhưng khi bước xuống, anh rất nghiêm khắc, nhất là trong chuyện tình cảm lại càng nghiêm khắc hơn. Lúc quen nhau, anh từng đưa cô về quê thăm vườn trái cây, anh nắm tay cô và hôn lên tay. Đó là cử chỉ tình cảm sâu đậm nhất mà anh dành cho cô. Từ cái hôn đó mà Hà My trở nên “suy tư” như chính lời bài hát Chuyện tình không dĩ vãng: “Vàng cây lá bay, đôi tay ngây buồn mang suy tư về…”.
Theo Minh Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)