Bí mật 40 năm giấu kín của "đại hiệp" điển trai lấy vợ nhà xã hội đen

Google News

Suốt nhiều năm đội tóc giả để giữ hình tượng nhưng chỉ có một lần duy nhất ông bỏ tóc khiến dư luận ngỡ ngàng.

"Đại hiệp" điển trai nhất Hong Kong: Thời trẻ phong lưu, về già sợ vợ
Bi mat 40 nam giau kin cua
Trịnh Thiếu Thu ghi dấu trên màn ảnh nhờ phong cách lãng tử. 
Vẻ ngoài bảnh bao khiến Trịnh Thiếu Thu được đặt cho biệt danh "đại hiệp điển trai nhất Hong Kong". Ông được xem là "cây đại thụ" của truyền hình Hong Kong những năm 80-90, nổi tiếng với những vai diễn phong lưu, đa tình.
Ngoài đời, Trịnh Thiếu Thu có ba đời vợ, bốn cô con gái. Trong số đó được nhắc đến nhiều nhất là người vợ hiện tại của ông - Quan Tinh Hoa.
Quan Tinh Hoa là con gái của ông trùm băng nhóm xã hội đen khét tiếng - Trúc Liên. Ở Đài Loan, đây được xem là "thiên hạ đệ nhất bang", là băng đảng lớn nhất trực thuộc Hội Tam Hoàng nổi tiếng thế giới.
Bi mat 40 nam giau kin cua
Trịnh Thiếu Thu và Quan Tinh Hoa trong ngày cưới. 
Nhờ thế lực chống lưng mạnh mẽ, Quan Tinh Hoa dễ dàng "cướp" Trịnh Thiếu Thu từ tay vợ 2 của ông - Thẩm Điện Hà - người phụ nữ được xem là chị đại của showbiz xứ cảng. Thậm chí, bà còn được Đặng Quang Vinh - trùm giang hồ đã nhận bà làm em kết nghĩa. Trước khi ly hôn, Trịnh Thiếu Thu nhiều lần bị phát hiện lén lút qua lại với Quan Tinh Hoa nhưng Thẩm Điện Hà cũng không lên tiếng.
Năm 2009, hình ảnh nhạy cảm của con gái lớn của Quan Tinh Hoa và Trịnh Thiếu Thu đang ôm hôn cùng lúc ba chàng trai vừa xuất hiện trên báo chí thì ngay lập tức đã bị dỡ bỏ. Nhiều nguồn tin cho hay, chính Quan Tinh Hoa đã gây sức ép khiến các tờ báo này gỡ bài. Sau đó, bà đưa con gái sang Anh du học.
Thời gian gần đây khi tuổi đã cao, ngoại hình xuống dốc, nam diễn viên Trịnh Thiếu Thu không còn nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh. Dù sở hữu khối tài sản lên tới 1,5 nghìn tỷ đồng, ông làm gì cũng phải xin phép vợ, bởi phần lớn tài sản đều do bà nắm giữ. Chính tài tử này cũng từng thừa nhận: "Mọi chuyện trong nhà tôi đều nghe theo vợ hết".
Paparazzi Hong Kong còn từng bắt gặp cảnh Quan Tinh Hoa "dạy dỗ" chồng nơi công cộng, nhưng Trịnh Thiếu Thu vẫn không dám cãi lại nửa lời.
Lý do 40 năm phải đội tóc giả suốt ngày đêm
Trịnh Thiếu Thu sinh năm 1947, có sự nghiệp tương đối thuận lợi nhờ vẻ ngoài soái ca. Trên màn ảnh, ông gây ấn tượng với mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh, dáng vẻ điềm đạm và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.
Tuy nhiên sự thật là khi chưa đến 30 tuổi ông đã bắt đầu rụng tóc trầm trọng và bị hói đầu. Đây là bí mật mà ông giấu kín suốt 40 năm qua bằng cách đội tóc giả suốt ngày đêm, cả trong và ngoài phim trường để không bị phát hiện.
Suốt nhiều năm đội tóc giả để giữ hình tượng nhưng chỉ có một lần duy nhất ông bỏ tóc là trong lễ tang vợ cũ - Thẩm Điện Hà. Trong lễ truy điệu, Trịnh Thiếu Thu đích thân lên sân khấu phát biểu mà không hề đội tóc giả. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, ông cho hay bản thân muốn thể hiện sự tôn trọng tối đa với người vợ, người ân nhân đã mất.
Bi mat 40 nam giau kin cua
Suốt nhiều năm đội tóc giả để giữ hình tượng nhưng chỉ có một lần duy nhất ông bỏ tóc khiến dư luận ngỡ ngàng. 
Còn nhớ thời điểm Trịnh Thiếu Thu kết hôn với Thẩm Điện Hà, ông đã vướng không ít thị phi vì vợ ông khi đó vừa béo vừa xấu, ngoại hình không cân xứng nhưng lại rất quyền lực trong ngành giải trí.
Nhờ tài năng và những mối quan hệ của Thẩm Điện Hà, Trịnh Thiếu Thu được giao nhiều vai diễn lớn, trở thành nam diễn viên đắt giá lúc bấy giờ. Vì chồng, bất chấp sức khỏe yếu, Thẩm Điện Hà sinh cho ông cô con gái thứ hai, đặt tên là Trịnh Hân Nghi.
Ít ai biết tài tử điển trai này bị hói đầu
Thế nhưng năm 1988, Trịnh Thiếu Thu lại ly hôn Thẩm Điện Hà, để bà một mình nuôi con gái, Nói về nguyên nhân ly hôn, Thẩm Điện Hà cho biết vì Trịnh Thiếu Thu đã ngoại tình với người khác khiến Trịnh Thiếu Thu đến giờ vẫn bị mang tiếng là người phụ bạc tình nghĩa.
Thế nhưng, nghĩa tử là nghĩa tận, những hành động của ông trong những tháng ngày vợ cũ lâm bệnh và qua đời cũng đã phần nào đền bù lại tội lỗi năm xưa.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)