Bị hủy hơn 10 show vì COVID-19, Chiến Thắng có cát-sê thế nào?

Google News

Chiến Thắng là nghệ sĩ hài đắt show ở miền Bắc, đặc biệt vào cuối năm nên cát-sê của anh được cho là khá cao. Mới đây, Chiến Thắng bị hủy hơn 10 show vì dịch bệnh.
 

Thông tin Chiến Thắng bị hủy hơn 10 show khi dịch COVID-19 tái bùng phát gây chú ý. Trên Pháp luật và bạn đọc, nam nghệ sĩ hài cho biết, anh đã chuyển khoản lại tiền “cọc” show để chia sẻ với ban tổ chức.
Chiến Thắng là nghệ sĩ hài khá đắt show ở miền Bắc. Cuối năm được cho là “vụ mùa” của anh. Không ít người cho rằng cát-sê của Chiến Thắng không hề thấp. Bản thân nam nghệ sĩ khá thoải mái chia sẻ thu nhập của mình.
Năm 2017, trên Gia đình và xã hội, Chiến Thắng cho biết, mỗi đám cưới anh nhận giá cát-sê khoảng 40 triệu đồng. Tính ra nếu một ngày, Chiến Thắng chạy show 4 đám cưới, trừ chi phí đi đã bỏ túi tầm 150 triệu đồng.
Cuối năm Chiến Thắng đều đặn tham gia 5-6 chương trình hài Tết. “Mức cát-sê diễn hài cao nhất tôi nhận được tính đến giờ phút này khoảng gần 100 triệu đồng”, nam nghệ sĩ hài tiết lộ.
Bi huy hon 10 show vi COVID-19, Chien Thang co cat-se the nao?
 Chiến Thắng khá đắt show. Ảnh: Vietnamnet
Năm 2018, thông tin Chiến Thắng nhận được một hợp đồng ca nhạc trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng gây xôn xao. Trước thông tin này, Chiến Thắng cho biết, anh hát trong phim này cả trăm bài, cát sê hơn 1 tỷ đồng thì tính ra cũng có hơn 10 triệu/bài.
Năm 2020, trên Dân Việt, Chiến Thắng một lần nữa chia sẻ về cát-sê. “Có thể như dịp cao điểm gần Tết, trong khoảng 3 tháng gần đây thì có ngày cũng kiếm được 100 triệu đồng hoặc hơn. Show cũng rất dày, hầu như ngày nào cũng có show”.
Nhờ cát-sê “khủng”, Chiến Thắng xây biệt thự ở Vĩnh Phúc, tậu xe.

Xem video "Chiến Thắng tắm cho con trai". Nguồn FB Chiến Thắng

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)