Bị anti fan nhắc lại scandal hút bóng cười, Kỳ Duyên “phản pháo”

Google News

Khán giả khen ngợi Kỳ Duyên đã dũng cảm đối diện với scandal trong quá khứ thay vì trốn tránh.

Cuối tháng 12/2016, hàng loạt hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên khóa môi bạn trai và hút bóng cười tại một quán cà phê ở TP.HCM xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Những hình ảnh này gây ra không ít tranh cãi trong dư luận và khiến hình ảnh của cô xấu đi trong mắt công chúng.
Ở thời điểm đó, nhiều ý kiến cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nên tước vương miện và danh hiệu của Kỳ Duyên bởi cô có thú vui không lành mạnh, không biết giữ hình ảnh trước công chúng và dễ làm tấm gương xấu cho giới trẻ.
Tối qua 20/3, Hoa hậu Việt Nam 2014 cập nhật hình ảnh vừa tập thể dục trên Instagram cá nhân. Kèm theo bức ảnh này là dòng chú thích: “Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé”.
Bi anti fan nhac lai scandal hut bong cuoi, Ky Duyen “phan phao”
 

Bi anti fan nhac lai scandal hut bong cuoi, Ky Duyen “phan phao”-Hinh-2
 
Ở dưới bức ảnh, bên cạnh những bình luận ngợi khen về nhan sắc, số đo ba vòng của Kỳ Duyên thì có một bình luận gây chú ý. Người này hỏi: “Thổi bóng có tệ nạn hem chị?”. Chẳng cần nói nhiều mọi người cũng hiểu đây là một câu hỏi của anti fan muốn gợi lại scandal không hay của Kỳ Duyên trong quá khứ.
Tưởng rằng Kỳ Duyên sẽ “lơ đẹp” dòng bình luận này, ngờ đâu, cô đã đáp trả thẳng thắn ở phía dưới: “Có em nhé, nên bỏ em nhé”. Câu trả lời ngắn gọn khiến anti-fan này phải "câm nín".
Theo nhận xét của cộng đồng mạng, Kỳ Duyên đã thể hiện được cá tính và sự thẳng thắn của bản thân khi đối diện với những câu hỏi vô duyên đến từ những người không thích mình. Ngoài ra, họ còn đánh giá cao Hoa hậu Việt Nam 2014 vì cô dũng cảm đối diện với những lỗi lầm của mình trong quá khứ thay vì trốn chạy.
Bi anti fan nhac lai scandal hut bong cuoi, Ky Duyen “phan phao”-Hinh-3
 
Dưới màn đáp trả của Kỳ Duyên, một vài khán giả cùng nhau lên tiếng bênh vực thần tượng: “Bóng gì chứ bóng oxi thì ăn thua gì. Nhưng comment kiểu như bạn thì tệ nạn lắm!”, “Não bị ngắn hả em”, “Hỏi gì vô duyên, kì cục vậy không biết nữa?”…
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tiếp vướng phải những scandal không hay khiến hình ảnh của cô ngày càng trở nên xấu xí hơn trong mắt khán giả Việt Nam. Sau hai năm “ngụp lặn” trong những scandal, Kỳ Duyên bắt đầu thay đổi phong cách thời trang và quyết tâm làm mới hình ảnh của mình. Sau gần ba năm cố gắng, cô đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt và khẳng định vị thế của mình trên sàn catwalk.
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)