Bê bối tình dục của Seungri vạch trần bộ mặt giả tạo giới thần tượng

Google News

Đằng sau vỏ bọc lộng lẫy của Seungri, Jung Yoon Young... là lối sống trụy lạc. Những hành động của họ khiến cả người hâm mộ thất vọng và quay lưng.

Vụ việc của Seungri và nhóm bạn là bê bối lớn nhất trong giới thần tượng Kpop từ trước đến nay. Những hành động bị đánh giá là dơ bẩn của Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon... gần như làm tiêu tan những hình ảnh đẹp đẽ cuối cùng của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra
Người hâm mộ vẫn truyền tai nhau rằng thần tượng Hàn Quốc chẳng hoàn hảo như những gì họ thấy trên sân khấu, rằng vỏ bọc hào nhoáng, điển trai chung quy cũng là tạo hình do các công ty nhào nặn để câu kéo fan. Nhưng hậu trường xấu xí nhất mà fan có thể tưởng tượng chỉ là những khuôn mặt mộc nổi mụn, thói quen ở bẩn, luộm thuộm,… hay cùng lắm là tính cách nổi loạn, chơi bời…
Vụ việc của Seungri cùng hàng loạt thần tượng nổi tiếng đã vén thêm một tấm màn, hé lộ mảng tối đáng sợ nhất, giả tạo nhất của giới thần tượng mà lâu nay người hâm mộ gần như không ngờ tới.
Be boi tinh duc cua Seungri vach tran bo mat gia tao gioi than tuong
Vây quanh Seungri từng là hào quang của ánh đèn sân khấu, lightstick, của sự ngưỡng mộ, thần tượng từ hàng triệu người hâm mộ. 
Seungri là thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang. Cả anh lẫn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon trước ồn ào là những ca sĩ nổi tiếng, có lượng fan đông đảo.
Ngày lên sân khấu biểu diễn, giao lưu với hàng triệu fan, nói những lời thân thương, ngọt ngào. Nhưng khi đêm xuống, họ trao đổi với nhau đủ thứ chuyện dung tục, thậm chí cảm thấy vui vẻ, hả hê khi quay lén cảnh quan hệ với phụ nữ. Họ coi đó như thú vui tiêu khiển. Đã có tài khoản tức giận đặt câu hỏi “tại sao những thần tượng này có thể có những hành động dơ bẩn đến vậy, trong khi hầu hết người hâm mộ của họ đều là nữ”.
Ngày 14/3, Yong Jun Hyung thông báo rời nhóm Highlight vì đã xem video quan hệ tình dục do Jung Joon Young quay lén vào năm 2015. Tối cùng ngày, SBS FunE công bố thêm thành viên thứ 4 trong nhóm chat của Seungri, đó chính là Lee Jong Hyun (thành viên CNBLue).
Nhóm nhạc của anh - CNBLue ra mắt năm 2009 và nổi tiếng ngay từ bài hát đầu tiên là I'm Alone. Cùng Highlight, Big Bang, F.T.Island, họ là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ thần tượng thứ 2.
Thực tế, từ năm 2018, Jong Hyun đã bị tố lợi dụng danh tiếng để dụ dỗ người hâm mộ, chuốc thuốc mê và xâm hại tình dục.
"Lãng phí thanh xuân cho những người không đáng"
Đến lúc này, phản ứng của người hâm mộ rất đa dạng. Có những hội nhóm vì thương Seungri, vì “những cáo buộc chưa được xác nhận” nên một lòng tin tưởng, ủng hộ. Họ thậm chí phát động chiến dịch thu thập chữ ký để đưa nam ca sĩ trở lại ngành giải trí.
Tuy nhiên, sự chán ghét, hoài nghi và thất vọng còn nhiều hơn cả. Lời thú nhận của Jun Hyung chính là đỉnh điểm, là giọt nước làm tràn ly. Lòng tin cuối cùng của người hâm mộ vào giới thần tượng tiêu tan, chỉ còn lại nỗi tiếc nuối khi phí hoài cả tuổi thanh xuân và tình cảm cho những người không đáng.
“Đây là lòng tin cuối cùng bị phá hủy về hình ảnh của idol nam Kpop xây dựng suốt 10 năm qua. Đúng là không nên tin vào bất cứ hình ảnh, nhân cách nào của idol trên màn hình”, một fan tỏ ra thấy vọng.
Be boi tinh duc cua Seungri vach tran bo mat gia tao gioi than tuong-Hinh-2
Fan Big Bang thất vọng vì sau T.O.P đến lượt Seungri vướng vào tranh cãi. 
“Big Bang, F.T Island, Highlight, rồi nếu cả Jong Hyun của CNBlue cũng dính líu nữa… ôi thế hệ thứ 2 huy hoàng lại có ngày thế này ư, đau lòng thật sự”, fan khác tiếc nuối.
“Tôi đã dành cả thanh xuân cho Big Bang, những ngày dài theo dõi show, đêm nhạc, ủng hộ từng thành viên. Cho đến hôm nay, tôi nhận ra, mình đã lãng phí thời gian như thế nào. Tôi đã yêu mến một thần tượng có đời tư tồi tệ đến vậy. Giờ nghĩ lại tôi thấy bản thân thật ngốc nghếch, tôi đã không còn niềm tin vào thần tượng nam nữa rồi”, chia sẻ nhận được nhiều đồng cảm trên mạng.
Yêu mến một thần tượng cách hàng nghìn km vốn là mối quan hệ một chiều, chỉ có thể cho đi mà không nhận lại, cho đi thời gian, tiền bạc và đặc biệt tâm tư, tình cảm. Bởi vậy, thật đáng buồn khi yêu một người không đáng.
“Các fan giờ hãy rạch ròi, nhạc hay thì nghe, không thì thôi, chứ đừng thần thánh họ lên như một vị thần. Sau lưng đâu biết họ có coi fan ra gì đâu. Nhạc USUK hay người ta nghe, những ông hoàng âm nhạc thế giới ai chả có đời tư bê bối, nên nghe nhạc thì nghe nhạc chứ đừng bao giờ nói thần tượng của tôi nhân cách vàng nữa”, một tài khoản phản hồi.
Theo Minh Hạo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)