Bất ngờ với vẻ tàn tạ của “Phúc Nhĩ Khang - Hoàn Châu Cách Cách“

Google News

Ở tuổi 46, "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt thay đổi khiến nhiều người không nhận ra.

Hoàn Châu Cách Cách phiên bản Triệu Vy, Lâm Tâm Như đóng vai chính là phim truyền hình Hoa ngữ kinh điển, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả hâm mộ Việt Nam. Gần 20 năm sau khi Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, những diễn viên từng tham gia diễn xuất trong phim phần lớn đều gặt hái được thành công trong sự nghiệp, trở thành những ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ đặc biệt là Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng...
Tuy nhiên, là một trong những diễn viên chính với vai "thiếu gia Phúc Nhĩ Khang", sau "Hoàn Châu cách cách" Châu Kiệt lại để lại dấu ấn khá mờ nhạt trong lĩnh vực điện ảnh.
Mới đây, một số hình ảnh của nam diễn viên "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt bên bể bơi trong khu biệt thự riêng bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội thu hút nhiều chú ý. Ở tuổi 46, Châu Kiệt khiến nhiều người không nhận ra khi anh tăng cân nhiều, gương mặt lộ rõ dấu vết tuổi tác.
Châu Kiệt già nua ở tuổi 46 khiến nhiều người không nhận ra. 
Với vẻ ngoài bảnh bao, điển trai và đầy khí chất của Phúc Nghĩ Khang nhiều năm trước, nam diễn viên Châu Kiệt giờ là người đàn ông tuổi tứ tuần, già nua và xuống cấp. Mới đây, một số hình ảnh của nam diễn viên "Phúc Nhĩ Khang" Châu Kiệt bên bể bơi trong khu biệt thự riêng bất ngờ rò rỉ trên mạng xã hội thu hút nhiều chú ý.
Ở tuổi 46, Châu Kiệt khiến nhiều người không nhận ra khi anh tăng cân nhiều, gương mặt lộ rõ dấu vết tuổi tác. với vẻ ngoài bảnh bao, điển trai và đầy khí chất của Phúc Nghĩ Khang nhiều năm trước, Châu Kiệt giờ là người đàn ông tuổi tứ tuần, già nua và xuống cấp.
Nhưng gần đây, theo một nguồn tin, cuộc sống của Châu Kiệt có phần khá giả, anh còn mới tậu biệt thự riêng. Trả lời phỏng vấn hồi năm ngoái, tài tử này cũng thừa nhận anh từng có lúc mắc sai lầm và tự bôi xấu hình ảnh mình, nhưng hiện tại đã vượt qua được sóng gió để tiếp tục gây dựng sự nghiệp.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)