Bảo Thy tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn thay đổi thế nào?

Google News

Bảo Thy cho biết cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi sau khi kết hôn. Cô sống khoa học nhờ đó sức khỏe và tinh thần thoải mái hơn.

Tâm sự về cuộc sống sau khi kết hôn, Bảo Thy cho biết cô sinh hoạt khoa học hơn, nhờ đó hết đau dạ dày, sức khỏe đảm bảo.
Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: “Kể từ ngày ấy, cuộc sống thay đổi hẳn. Nếu không đi chơi thì 22h off, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 23h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2, 3h sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9h thức dậy”.
Bao Thy tiet lo cuoc song sau khi ket hon thay doi the nao?
Bảo Thy cho biết đang tận hưởng cuộc sống. Cô tiết lộ ông xã chính là người chụp bức hình.
Giọng ca Là con gái phải xinh viết thêm: “Dạo này hết đau dạ dày, sức khoẻ cũng tốt hơn nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại. Thích đăng hình Facebook, Instagram. Đăng hình không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như một trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ. nhưng bé Loan vui và tận hưởng lắm”.
Bao Thy tiet lo cuoc song sau khi ket hon thay doi the nao?-Hinh-2
Nữ ca sĩ nghỉ ngơi, đi du lịch sau khi kết hôn. 
Bảo Thy chính thức lên xe hoa với chồng Phan Lĩnh vào ngày 15/11. Lễ cưới của đôi uyên ương được tiến hành tại nhà thờ ở quận 7 (TP.HCM) và một khách sạn hạng sang.
Bảo Thy tâm sự ông xã cô là người bản lĩnh, trọng chữ tín. “Thy không cho phép mình yêu sai. Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ, nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh, đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào”, nữ ca sĩ chia sẻ về chồng.
Bảo Thy nhấn mạnh cô chọn người đàn ông “luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình”. “Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ”, cô tâm sự.
Theo Minh Hạo/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)