Bảo Thy khoe khéo khu đất biển bạc tỷ tại Phan Thiết

Google News

Bảo Thy khiến người hâm mộ phải xuýt xoa ghen tỵ khi liên tục khoe gia tài đồ sộ của bản thân, mới đây nhất là khu đất biển bạc tỷ tại Phan Thiết.

Nối tiếp chuyến du lịch dài ngày cùng ông xã, Bảo Thy chọn Mũi Né - Phan Thiết là điểm đến ý tưởng tiếp theo. Tại đây, giọng ca “Công chúa bong bóng”đã khoe những bức ảnh cực “xịn sò” tại Phan Thiết, hé lộ về khu đất biển rộng lớn để xây resort của gia đình cô.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải một vài bức hình được chụp tại bãi biển rộng lớn với view tuyệt đẹp kèm với dòng trạng thái: “Đi thăm dự án đất biển nhà em, tự dưng thấy nay ra mấy giàn bầu, hỏi thì mới biết do các em quản lý đất trồng tặng chị Thy”

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-2

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-3

Bảo Thy chụp ảnh khoe những quả bầu do quản lý khu đất trồng tặng.

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-5

Từ trước đến nay, Bảo Thy luôn được biết đến là một ca sĩ nổi tiếng, xuất thân trong một khá giả nhưng luôn nỗ lực, tự kiếm tiền nuôi thân và dần khẳng định mình bằng tài năng âm nhạc thiên bẩm.

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-7

Bảo Thy tổ chức đám cưới với nam doanh nhân Phan Lĩnh vào tháng 11/2019 và hiện đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã ngoài ngành giải trí.

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-8

Sau 6 tháng về chung một nhà với ông xã doanh nhân, Bảo Thy dường như hạnh phúc hơn hẳn, cô ít xuất hiện trước truyền thông và hiện đang sống cùng chồng trong một biệt thự xa hoa tại TP HCM. Được biết nữ ca sĩ sẽ dành 1 năm sau khi cưới để đi du lịch và chuẩn bị kế hoạch để chào đón “thiên thần nhỏ” đầu lòng. Mặc dù sinh nhật của “công chúa bong bóng” là vào đầu tháng 6 nhưng ngay từ đầu tháng 5, ông xã của cô đã tâm lý dắt vợ đi “du hí” bốn phương để hâm nóng tình cảm.

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-9

Bao Thy khoe kheo khu dat bien bac ty tai Phan Thiet-Hinh-10

Căn biệt thự rộng lớn và khang trang của vợ chồng Bảo Thy
Theo Khánh Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)