Bảo Thanh đeo giày cao gót dù bụng bầu lớn vượt mặt

Google News

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp mặn mà.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Thanh đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu đã lớn thấy rõ. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không quên đính chính lý do vẫn mang giày cao gót dù bụng bầu đã lớn. “À nhân tiện các mẹ cứ thắc mắc Bảo Thanh đi giày cao nhé: em đi dép lê và xách theo đôi giày. Khi nào chụp hoặc lên diễn mới thay giày cao thôi. Đi có chừng mực thì không sao hết nhé”, Bảo Thanh nói.
Lời giải thích này của cô đã nhận rất nhiều sự đồng tình từ công chúng. Bởi thay vì im lặng khi bị nhắc nhở mang giày cao gót lúc mang bầu như nhiều mỹ nhân khác, nữ diễn viên Bảo Thanh lại có cách lý giải hoàn toàn phù hợp.
Bao Thanh deo giay cao got du bung bau lon vuot mat
 Bảo Thanh vẫn mang giày cao gót đi sự kiện dù bụng bầu đã lớn "vượt mặt".
Nói về việc mang thai khi sự nghiệp đang phát triển rực rỡ, Bảo Thanh cũng chia sẻ thêm: “Năm 2011, khi mình quyết định vừa học, vừa lập gia đình và làm mẹ trong cùng 1 năm. Ai cũng bất ngờ và không-thể-tin-được. Thế rồi, mình đã hoàn thành được cả 3 việc lớn trong vòng 2 năm: lấy chồng - sinh con - tốt nghiệp đại học.
Suốt từ những năm tháng ấy tới tận bây giờ, mình miệt mài kiếp tằm nhả tơ trong hạnh phúc mà chưa một lần ân hận về quyết định hồi còn “non trẻ”. Bây giờ, 2020 - một năm đầy biến động - mình lại quyết định dừng làm nghề một thời gian để sinh bé thứ 2. Vẫn như ngày ấy, vẫn có một vài người chẳng tin. “Ơ kìa, sự nghiệp đang thăng hoa sao lại dừng để đẻ, chả tin”. Thôi tin đi mà! Bụng em to nghễu nghện đến nơi rồi đây này”.
Theo An An/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)