Bảo Thanh đăng clip cho cá ăn mà dân mạng tranh cãi kịch liệt

Google News

Hành động cho cá ăn của Bảo Thanh đang thu hút sự chú ý của netizen và làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Năm 2020, Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ việc sẽ tạm dừng sự nghiệp một thời gian để tập trung cho gia đình. Hiện cô đang mang bầu em bé thứ hai và chẳng còn bao lâu nữa sẽ đón thêm thiên thần nhỏ.

Dạo gần đây cô nàng còn rảnh rơi gia nhập hội tiktok với loạt clip hải hước. Trong clip dài 17 giây, Bảo Thanh đã ôm một thúng rất to đồ ăn cho cá. Sau đó, cô nàng "mạnh bạo" quăng từng nắm xuống dưới sông, cô thoải mái cười đùa, khúc cuối còn có thêm sự xuất hiện của tomboiloichoi Bảo Hân.

Bao Thanh dang clip cho ca an ma dan mang tranh cai kich liet

Ngay lập tức, nhiều netizen đã vào bình luận lo cho cá dưới hồ: "Nhìn mà lo cho cái não của mấy con cá bên dưới quá, có khi nó bị chấn thương", "Quăng cũng vui nhưng nhẹ nhàng thì tốt hơn" Nghiêm túc là tôi cũng sợ quăng mạnh thế có ảnh hưởng gì mấy con cá không, "Tôi còn tưởng Bảo Thanh có thù với loài cá... 

Cách đây không lâu, Bảo Thanh đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em Bảo Hân. Dù đang trong thời gian thai kỳ nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp. Những điều khiến dân tình hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của nữ diễn viên Về nhà đi con “Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy” , Bảo Thanh viết. Dường như cô đã ngầm tiết lộ giới tính của con thứ hai là một tiểu công chúa. "Tom boy loi choi” Bảo Hân (biệt danh của nữ diễn viên trẻ khi đóng Về nhà đi con), 2 nàng công chúa Bảo Thanh nhắc đến không ai khác ngoài cô và em bé trong bụng. Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Anh gửi lời chúc mừng “những bình rượu mơ” (một cách nói khác về con gái). 

Bao Thanh dang clip cho ca an ma dan mang tranh cai kich liet-Hinh-2

Trong thời gian mang bầu, Bảo Thanh tức giận khi có người so sánh cô với một cô gái còn xuân sắc và chê bai cô. "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Mới đây, Bảo Thanh tiếp tục khoe loạt đồ xinh xắn mà người thân gửi từ nước ngoài về cho con sắp chào đời: "Ui em bé xinh xinh của mẹ vẫn còn đang trong bụng mà đã nhận được nhiều quà quá. Con cảm ơn bà tiên (xin phép được giấu tên) nhé ạ, quà bà gửi từ nửa vòng trái đất đã về tới nhà con rồi"

Điều này khiến nhiều người rõ hơn về giới tính con thứ hai của Bảo Thanh. Sau con trai đầu lòng, việc Bảo Thanh có thêm một cô công chúa cũng khiến gia đình nữ diễn viên thêm viên mãn khi đủ nếp đủ tẻ.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)