Băng Di "lỡ duyên" nên tìm hình bóng Đặng Văn Lâm ở bạn trai đại gia

Google News

Băng Di chia sẻ hình ảnh cho thấy bạn trai và thủ thành tuyển VN có ngoại hình quá giống nhau, kèm bình luận hài hước.

Sau khi góp công giúp tuyển Việt Nam vào vòng Tứ kết Asian Cup, những ngày gần đây, Đặng Văn Lâm đang là cái tên được nhiều khán giả chú ý. Không chỉ khiến hàng triệu cô gái mê mệt, chàng thủ thành đội tuyển Việt Nam còn khiến Băng Di – nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” ngưỡng mộ và tiếc hùi hụi vì “lỡ duyên” với anh.
Trên trang Facebook cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh bạn trai doanh nhân Justin Chiêm có ngoại hình khá giống Đặng Văn Lâm, cùng dòng trạng thái hài hước:
“Chỉ vì duyên trời ngang trái khiến Lâm sinh sau đẻ muộn, kiếp này lỡ duyên với Lâm nên Di đành tìm hình bóng Lâm ở người khác. Mong Lâm sống hạnh phúc, đừng quá đau lòng”.
Bang Di
Bạn trai Băng Di có ngoại hình giống hệt thủ thành tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm. 
Chia sẻ hài hước của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” đã thu hút hàng trăm lượt bình luận từ cư dân mạng. Nhiều khán giả cũng tỏ ra bất ngờ vì gương mặt của Đặng Văn Lâm và bạn trai Băng Di quá giống nhau.
“Hai người có phải là anh em thất lạc không? Sao giống nhau hệt như hai giọt nước vậy?”, “Trời đã sinh ra Justin Chiêm, sao lại còn sinh ra Đặng Văn Lâm. Ngoại hình y chang nhau mà sao số phận hai người khác nhau đến vậy”,... nhiều khán giả để lại bình luận hài hước.
Đáp lại lời trêu ghẹo của Băng Di, bạn trai nữ diễn viên còn nửa đùa nửa thật rằng anh chính là “anh trai” của Đặng Văn Lâm và không khỏi tự hào khi có cậu em vừa tài năng, vừa nổi tiếng.
Bang Di
Chân dung bạn trai đại gia của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ". 

Bang Di
Anh chàng hài hước hùa theo bạn gái khi cô nàng trêu chọc "lỡ duyên" với Đặng Văn Lâm. 
Theo Tố Tố/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)