Bằng chứng minh oan cho chồng Thu Thủy sau ồn ào ngược đãi con riêng

Google News

Một thời gian sau vụ ồn ào ngược đãi con riêng của Thu Thủy, mới đây cộng đồng mạng đã cắt đoạn sau của livestream để chứng minh Kin Nguyễn không bạo hành bé Henry như mọi người chỉ trích.

Mới đây trên một page chuyên về showbiz vừa chia sẻ bằng chứng minh oan cho vợ chồng Thu Thủy. Cụ thể có người đã cắt lại phần sau của đoạn livestream ghi lại cành thân thiết giữa Henry và bố dượng, bé vui vẻ thân thiết bên Kin Nguyễn, thậm chí còn dành cho bố dượng những cái hôn đầy tình cảm.
Sau khi đoạn clip minh oan này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đưa ra một số nhận định có người cố ý cắt đoạn clip trước để hãm hại gia đình nữ ca sĩ. Nếu sự thật đúng như đoạn clip "hãm hại" thì bé Henry sau đó không thể vui vẻ và thân mật với Kin Nguyễn đến thế. Theo đó, mọi người đồng loạt lên tiếng cho rằng dư luận đang nợ vợ chồng Thu Thủy một lời xin lỗi vì những chỉ trích nặng nề trước đó. 
Bang chung minh oan cho chong Thu Thuy sau on ao nguoc dai con rieng
 

Bang chung minh oan cho chong Thu Thuy sau on ao nguoc dai con rieng-Hinh-2
Cộng đồng mạng tung bằng chứng minh oan cho vợ chồng Thu Thủy. 
Theo đó, vào những ngày đầu tháng đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng đã có hành động thô bạo với con riêng của vợ khi anh kéo tay bé Henry xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.
Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời. Không chỉ có thế, chính hành động liên tục xoa tay và trấn an con của Thu Thủy cũng làm khiến dư luận bàn tán xôn xao.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)