Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng trở lại showbiz bằng hình ảnh gợi cảm

Google News

Nhiều fan Sơn Tùng dành sự quan tâm cho Thiều Bảo Trâm, khi bạn gái thần tượng sắp tái xuất showbiz Việt.

Sau hơn 1 năm im ắng và không ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã thu hút nhiều sự chú ý khi nhá hàng ca khúc “Triệu lý do”.
Trong đoạn teaser chưa đầy 20 giây vừa được hé lộ, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng tiếp tục khiến khán giả tò mò với hình ảnh cá tính, không kém phần bí ẩn. Các góc quay cũng khéo léo chọn hình ảnh nữ ca sĩ khoe hình thể nuột nà, đôi vai trần trắng nõn cùng đôi chân dài thẳng tắp của giọng ca sinh năm 1994.
Ban gai tin don cua Son Tung tro lai showbiz bang hinh anh goi cam
Hình ảnh ma mị, không kém phần gợi cảm của Thiều Bảo Trâm trong ca khúc mới sắp ra mắt. 
Nổi tiếng gắn liền với hình ảnh sexy, gợi cảm, Thiều Bảo Trâm ngày càng cho thấy sự trưởng thành, mặn mà hơn so với các MV cá tính, phá cách trước đó như “Cơn mơ ngọt ngào”, “Kệ anh thôi”,...
Chia sẻ về lý do phải mất đến 1 năm mới trở lại showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm cho biết cô muốn mang đến những gì tốt nhất, kỹ lưỡng nhất cho khán giả của mình. Dự kiến, MV “Triệu lý do” của nữ ca sĩ sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30/3 tới.
Tuy bài hát chưa chính thức ra mắt, nhưng trên mạng xã hội, Thiều Bảo Trâm nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ của Sơn Tùng.
“Lần đầu tiên trông chờ một MV không phải của Tùng”, “Nghe có nét giống bài hát ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng nhỉ?”, “Đúng là hai người này tuy hai mà một nên ngay cả cách ra teaser cũng rất giống nhau”,... là những bình luận để lại trên kênh YouTube của Thiều Bảo Trâm.
Dù liên tục bị đồn hẹn hò nhưng cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.
Cặp đôi nhiều lần bị fan bắt gặp đi du lịch chung, mặc đồ đôi và check in ở cùng một địa điểm. Không những thế, một số nguồn tin còn khẳng định, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang sống chung trong một căn hộ cao cấp ở Quận 7, TP.HCM. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ thái độ im lặng mỗi khi được hỏi về chuyện tình cảm.
Ban gai tin don cua Son Tung tro lai showbiz bang hinh anh goi cam-Hinh-2
 Cả hai đến nay vẫn không lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.
Cuối tháng 4/2018, có tin cho rằng cả hai rạn nứt tình cảm khi Thiều Bảo Trâm liên tục có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Thời điểm đó, Sơn Tùng cũng bất ngờ khoá toàn bộ trang cá nhân Facebook lẫn Instagram khiến nhiều người tin rằng, anh tránh xa mạng xã hội vì chuyện buồn tình cảm.
Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng đập tan nghi vấn chia tay khi tiếp tục mặc đồ đôi, thậm chí xỏ khuyên mũi đôi đầy tình cảm.
Theo Tố Tố/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)