Bà xã Huy Khánh chia sẻ quan điểm khác lạ về Hồng Đào - Quang Minh ly hôn

Google News

Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh cho rằng người ngoài cuộc thấy tiếc cho cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào vì chỉ nhìn thấy bề nổi mà họ đã cố tình thể hiện ra trong suốt bao nhiêu năm nay.

Tin đồn Quang Minh và Hồng Đào ly hôn đã xôn xao từ lâu. Tuy nhiên, mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào mới chính thức xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Quang Minh trên facebook cá nhân: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình".
Ba xa Huy Khanh chia se quan diem khac la ve Hong Dao - Quang Minh ly hon
Nghệ sĩ Hồng Đào xác nhận chia tay chồng sau hơn 20 năm gắn bó. 
Rất nhiều người cảm thấy tiếc cho mối tình hơn 20 năm của Quang Minh - Hồng Đào. Trước thông tin này bà xã của Huy Khánh là Mạc Anh Thư đã lên tiếng chia sẻ: "Thật ra người ngoài cuộc thấy tiếc vì chỉ nhìn thấy bề nổi mà họ đã cố tình thể hiện ra trong suốt bao nhiêu năm nay nên đã nhầm tưởng đó là hạnh phúc là 1 cuộc hôn nhân viên mãn.
Nhưng làm sao ai biết được trong cuộc họ đã sống với nhau như thế nào? Có thật sự hạnh phúc hay không?
Cá nhân Thư không cổ suý việc ly hôn nhưng Thư ủng hộ nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắng dừng lại. Quan trọng là phải tự nhìn ra được bản thân mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều mình muốn 1 cách êm đẹp nhất".
Mạc Anh Thư cũng gửi lời chúc đến nghệ sĩ Hồng Đào: "Chúc chị an yên suốt quãng thời gian từ nay về sau".
Ba xa Huy Khanh chia se quan diem khac la ve Hong Dao - Quang Minh ly hon-Hinh-2
 

Ba xa Huy Khanh chia se quan diem khac la ve Hong Dao - Quang Minh ly hon-Hinh-3
 Bà xã Huy Khánh ủng hộ việc Quang Minh - Hồng Đào dừng lại "nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được".

Theo Thu Trang/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)