Ba nam phụ đẹp trai nhất "Tây du ký 1986" giờ ra sao?

Google News

Ngoài "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa, bộ phim truyền hình kinh điển Tây du ký 1986 còn có sự góp mặt nhiều nhiều mỹ nam điển trai.

Bộ phim truyền hình kinh điển Tây du ký 1986 không chỉ quy tụ dàn mỹ nữ "sắc nước hương trời" mà còn có sự góp mặt của nhiều mỹ nam đẹp "hút hồn". Ngoài "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa, còn có ba mỹ nam khác giành nhiều thiện cảm của khán giả là "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu, "Nhị Lang Thần" Lâm Chí Khiêm và "Quốc vương nước Chu Tử" Cung Minh.
Bạch Long Mã - Vương Bá Chiêu
Vương Bá Chiêu sinh năm 1957 tại Nam Kinh. Ông được đào tạo bài bản về diễn xuất khi theo học Học viện Hí Kịch Thượng Hải. Khi đang học năm 3 tại Học viện, ông tham gia casting và trúng tuyển vai nam chính của bộ phim Tình trong bút. Tác phẩm này không chỉ giúp Vương Bá Chiêu nổi tiếng mà còn khiến ông được đạo diễn Dương Khiết để mắt.
Nữ đạo diễn họ Dương đã mời Vương Bá Chiêu đảm nhận vai diễn Bạch Long Mã trong Tây du ký 1986. Ban đầu, ông không mấy hứng thú với vai diễn này nên đã "hét" giá cát xê cao ngất ngưởng để từ chối khéo. Chẳng thể ngờ, đạo diễn Dương Khiết lại đồng ý. Vì vậy, Vương Bá Chiêu trở thành diễn viên có cát-xê cao nhất trong đoàn phim Tây du ký 1986.
Ba nam phu dep trai nhat
Vương Bá Chiêu được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nam trong Tây du ký". 
Một nhân viên đoàn phim Tây du ký tiết lộ rằng nam chính "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng quay một tập nhận thù lao khoản 80-90 NDT (từ 270 nghìn đến 300 nghìn đồng). Trong khi đó, Vương Bá Chiêu nhận được hơn 500 NDT (1,7 triệu đồng) tiền cát-xê cho một tập phim. Quay ba tập, ông thu về 1.500 NDT (5,1 triệu đồng). Còn Lục Tiểu Linh Đồng ròng rã với đoàn phim hơn 6 năm, quay 25 tập, nhận được 2.000 NDT (6,8 triệu đồng).
Ba nam phu dep trai nhat
"Đệ nhất mỹ nam trong Tây du ký 1986" ở tuổi lục tuần. 
Không chỉ là diễn viên có cát xê cao nhất, Vương Bá Chiêu còn được bình chọn là "mỹ nam đẹp nhất Tây du ký 1986". Nhân vật Tiểu Bạch Long mà ông thể hiện để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.
Năm nay, Vương Bá Chiêu đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn tham gia đóng phim. Bên cạnh phim ảnh, ông còn rất thích vẽ tranh và viết thư pháp. Một số tác phẩm của Vương Bá Chiêu còn được đem bán đấu giá.
Nhị Lang Thần - Lâm Chí Khiêm
Ba nam phu dep trai nhat
Vẻ điển trai của "Nhị Lang Thần" Lâm Chí Khiêm. 
Lâm Chí Khiêm vốn là chỉ đạo võ thuật của đoàn phim Tây du ký 1986. Sở hữu dung mạo khôi ngô, tuấn tú và vóc người cao ráo, rắn rỏi nên ông được đạo diễn Dương Khiết tin tưởng giao cho vai diễn Nhị Lang Thần. Lâm Chí Khiêm đã không phụ sự kỳ vọng của nữ đạo diễn Dương khi hoàn thành xuất sắc nhân vật này. Được biết, nhờ nhan sắc soái ca, Lâm Chí Khiêm còn được không ít diễn viên nữ và nhân viên đoàn phim Tây du ký 1986 "thầm thương trộm nhớ".
Ba nam phu dep trai nhat
Lâm Chí Khiêm đã bước sang tuổi 70. 
Năm nay, Lâm Chí Khiêm đã bước sang tuổi 70 nhưng vẫn rất phong độ và khỏe mạnh. Trong nhiều năm qua, ông không còn tham gia diễn xuất mà chuyển sang dậy võ. Ngoài ra, Lâm Chí Khiêm còn đảm nhận vai trò cố vấn võ thuật cho một số bộ phim điện ảnh và truyền hình.
Quốc vương nước Chu Tử - Cung Minh
Cung Minh từng tự ứng cử bản thân với đạo diễn Dương Khiết cho vai diễn Đường Tăng. Thế nhưng cuối cùng, ông được đạo diễn Dương giao nhân vật Quốc vương nước Chu Tử. Dù tạo hình râu ria xồm xoàm nhưng ông vẫn toát lên khí chất nam thần khiến bao khán giả nữ si mê.
Ba nam phu dep trai nhat
Quốc vương nước Chu Tử (Cung Minh). 
Cung Minh xuất thân trong một gia đình giàu có. Ông từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Ngoài Tây du ký, nam diễn viên này còn góp mặt trong một số tác phẩm như Trực phụng đại chiến, Hoắc tang tham án...
Ba nam phu dep trai nhat
Cung Minh đã sang Mỹ định cư từ nhiều năm trước. 
Sau này, Cung Minh giã từ nghiệp diễn để sang Mỹ sinh sống. Từ đây, không còn bất kỳ tin tức nào về ông. Được biết, "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng từng cố gắng tìm Cung Minh để mời ông tham gia buổi tụ họp của dàn diễn viên Tây du ký 1986 nhưng không liên lạc được.
Theo Hani/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)