Bà mối "mát tay" nhất showbiz nhưng đường tình duyên lại trắc trở

Google News

Trương Ngọc Ánh - Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người ngỡ ngàng và giật mình vì là bà mối mát tay bậc nhất showbiz nhưng lại hẩm hiu trắc trở trong đường tình duyên.

Trương Ngọc Ánh - Phạm Quỳnh Anh chính là những bà mối nổi tiếng "mát tay" trong làng giải trí. Tuy nhiên, đường tình duyên của 2 người phụ nữ này lại đầy trắc trở.

Ba moi

Trương Ngọc Ánh thân thiện bên gia đình Bình Minh - Anh Thơ.

Mới đây nhân kỉ niêm 12 năm ngày cưới của siêu mẫu Bình Minh và Anh Thơ, khán giả lại được nhắc nhớ đến chuyện Trương Ngọc Ánh chính là bà mối của họ. Nói về chuyện mai mối này, Trương Ngọc Ánh kể: "Thực ra, mọi chuyện xảy ra rất tình cờ. Khi ấy, Bình Minh là cậu em của tôi, còn Anh Thơ là bạn rất thân. Khi rảnh rỗi, Thơ thường cùng tôi tới các đoàn phim. Và tới khi tôi quay phim Công ty thời trang năm 2004 cùng Bình Minh thì Thơ cũng theo tôi nhân dịp nghỉ phép.

Trước lúc quay, tôi nói với Thơ rằng: "Hôm nay ở phim trường sẽ có một cậu em của mình đi chung, là siêu mẫu Bình Minh". Thơ đáp: "Ủa, là ai vậy?" và hoàn toàn chưa biết gì về Bình Minh. Đó là lần đầu tiên họ gặp nhau. Bẵng đi một thời gian, tôi mới biết hai người thích nhau từ bao giờ rồi".

Ba moi

Đám cưới Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn năm 2005.

Khi nghe tin Bình Minh - Anh Thơ yêu nhau, Trương Ngọc Ánh vui vẻ nói: "Chị sẵn sàng tác hợp, đồng ý cả 10 ngón tay, 10 ngón chân. Quan trọng là hai người thực sự yêu thương nhau, mong muốn xây dựng hạnh phúc lâu dài thì chị luôn ủng hộ. Tình yêu là thứ thiêng liêng và rất tuyệt vời".

12 năm qua, Trương Ngọc Ánh trở thành người bạn thân thiết của gia đình Bình Minh. Trong lúc họ hạnh phúc vượt qua mọi sóng gió thì Trương Ngọc Ánh lại cô đơn lẻ bóng. 15 năm trước, cô có một đám cưới với diễn viên, doanh nhân Trần Bảo Sơn diễn ra tại khách sạn Sheraton với sự góp mặt của 700 khách mời. Kể từ đó, người ta nhắc tới vợ chồng "cô Dần" như một trong những cặp vợ chồng trai tài, gái sắc đẹp nhất của làng giải trí Việt.

Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như một trái ngọt trong cuộc hôn nhân của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Trong khoảng thời gian này, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện. Họ không chỉ thành đạt, nổi tiếng mà còn là biểu tượng của hạnh phúc gia đình viên mãn.

Ba moi

Trương Ngọc Ánh hiện vẫn độc thân nuôi con gái Bảo Tiên.

Tuy nhiên, chỉ sau 9 năm hạnh phúc, họ đường ai nấy đi trong lặng lẽ. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau vì con gái.

Sau cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh gặp Kim Lý, họ quen biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô từ trước năm 2014. Khi ấy, mỹ nhân tuổi Thìn và đoàn phim đang tìm kiếm diễn viên đóng nhân vật Tùng Hero cho phim điện ảnh "Hương Ga".

Đầu 2015, Kim Lý công khai chuyện tình với Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân. Anh đăng một bức hình nắm tay cô tại châu Âu kèm theo chú thích: "With my love" (Với tình yêu của tôi). Tuy nhiên, sau đó, anh sửa chú thích thành "Good times" (Những khoảnh khắc tươi đẹp) kèm trạng thái "cảm thấy được yêu". Mặc dù vậy, khi được hỏi về những chia sẻ tình cảm này, bộ đôi vẫn chọn cách không trả lời. Và hiện tại, "cô Dần" vẫn cô đơn lẻ bóng.

Ba moi

Phạm Quỳnh Anh và vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Bà mối "mát tay" thứ 2 trong làng giải trí Việt chính là Phạm Quỳnh Anh. Chuyện Phạm Quỳnh Anh là bà mối được fan phát hiện ra trong lần cầu hôn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cụ thể, ở sự kiện cầu hôn này, bên cạnh những lời thúc giục kết hôn thì Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ với bình luận: "Tôi vẫn sung sướng vì góp phần mai mối đôi này thành công quá". Ngay sau đó, Đông Nhi cũng vui vẻ đáp lại: "Ngàn lần cám ơn chị".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng "bén duyên" do Phạm Quỳnh Anh đã mời cặp đôi này trở thành khách mời đặc biệt tham dự đám cưới "thử" dưới sự chứng kiến của nhiều nghệ sĩ khác. Hình ảnh Ông Cao Thắng và Đông Nhi lần đầu trong trang phục cô dâu chú rể vẫn là khoảnh khắc đáng nhớ đối với nhiều người hâm mộ.

Và chính trong ngày Ông Cao Thắng cầu hôn thành công Đông Nhi tại New York, Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên gửi lời chúc cặp đôi mà mình đã mai mối cách đây 10 năm: "Thế là không phải giữ bí mật nữa đúng không?

Động thái của Phạm Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ của Ông Cao Thắng và Đông Nhi không khỏi thích thú và cảm ơn nữ ca sĩ - bà mối "mát tay" nhất showbiz đã một phần đã giúp tạo nên cái kết đẹp cho cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí.

Ba moi

Đám cưới Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy năm 2012.

Cũng như Trương Ngọc Ánh, "mát tay" đi se duyên cho người nhưng đường tình duyên của Phạm Quỳnh Anh lại trắc trở. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" có 16 năm yêu và sống cùng nhạc sĩ Quang Huy.

Cả hai gặp nhau khi Phạm Quỳnh Anh vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Ba moi

Nước mắt buồn của Phạm Quỳnh Anh.

Đến năm 2012, họ mới kết hôn. Trong ngày cưới, đạo diễn tiết lộ họ đã chuẩn bị hôn lễ trong nửa năm. Lễ cưới giữa Quang Huy và Quỳnh Anh năm đó thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc và giới nghệ sĩ. Trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình và bạn bè, Quang Huy quỳ gối trao nhẫn kết nối cuộc đời.

Sau đám cưới như mơ, Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông. Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đình, Quỳnh Anh vui vẻ đáp vào năm 2015: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quãng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đã cháy hết mình và không có gì hối tiếc. Bây giờ là quãng thời gian tôi muốn đốt mình cho gia đình, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".

Tuy nhiên chỉ sau 6 năm kết hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy lặng lẽ ly hôn. Nhiều đồn đoán về lý do chia tay nhưng họ vẫn im lặng. Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn độc thân và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con gái nhỏ.

 

Theo Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)