Bà bầu Bảo Thanh “chua ngoa” đáp trả anti-fan khi bị chọc giận

Google News

Mặc dù đã lui về hậu trường để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ xong Bảo Thanh vẫn luôn bị anti-fan nhòm ngó.

Vốn là gương mặt quen thuộc của các bộ phim truyền hình miền Bắc, Bảo Thanh từng gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim "Về nhà đi con".

Sau một thời gian cống hiến hết mình cho nền điện ảnh, nữ diễn viên chính thức thông báo tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung làm mẹ và chưa hứa hẹn ngày trở lại. Mặc dù, đang trong quá trình dưỡng thai, nữ diễn viên vẫn tích cực tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè, cúng Tổ nghề và đăng bài PR kiếm thêm thu nhập.

Ba bau Bao Thanh “chua ngoa” dap tra anti-fan khi bi choc gian

Tuy nhiên, chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh mặc áo dài và bới tóc mới đây của Bảo Thanh không bị một số người chê già. Vốn thẳng tính, ngay khi nhận về lời chê bai Bảo Thanh lập tức đáp trả lại: "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... quá tồi tệ!".

Ba bau Bao Thanh “chua ngoa” dap tra anti-fan khi bi choc gian-Hinh-2 

Trước đó, vào ngày 23/9, trên trang cá nhân của Bảo Thanh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chồng và con trai hạnh phúc bên que thử thai hai vạch, kèm với đó là dòng trạng thái xác nhận: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời". Có thể thấy, năm 2020 quả là một năm đầy hạnh phúc với Bảo Thanh khi trở thành cái tên tiếp theo mang thai sau Hà Hồ, Đông Nhi,...

Ba bau Bao Thanh “chua ngoa” dap tra anti-fan khi bi choc gian-Hinh-3 

Được biết, ngoài sự nghiệp thăng hoa, Bảo Thanh còn khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc hôn nhân 10 năm hạnh phúc với chồng Đức Thắng. Không chỉ có một người chồng chuẩn soái ca, Bảo Thành còn được ông xã yêu chiều hết mực: “Anh Thắng ít nói nhưng vô cùng tâm lý, yêu chiều cả 2 mẹ con. Mình chắc sẽ không thể thỏa sức với đam mê diễn xuất nếu không có sự ủng hộ của anh và con”.

Ba bau Bao Thanh “chua ngoa” dap tra anti-fan khi bi choc gian-Hinh-4

Nữ diễn viên từng tự hào khẳng định điều mà cô vẫn luôn hãnh diện nhất đến bây giờ, không phải sự nghiệp thành công, mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình và không quên chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc chính là “sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau”. Chia sẻ về kế hoạch tạm dừng đóng phim, Bảo Thanh bật mí ở nhà “ăn bám” chồng, dự là chuẩn bị sinh con, khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)