Ảnh thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bị chê photoshop lố

Google News

Nhiều ảnh trong vòng thi Người đẹp biển của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng bị chê lạm dụng chỉnh sửa, gây mất cân đối.

Ngay sau đêm thi Người đẹp biển hôm 12/11, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 nhanh chóng tung bộ ảnh các thí sinh và top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 biểu diễn bikini trong sự kiện này.
Tuy nhiên, khán giả chỉ ra rằng những bức ảnh đã bị can thiệp photoshop lố, khiến tỷ lệ người của thí sinh mất cân đối. Thậm chí vài khoảnh khắc bị nhận xét kéo dài đôi chân cho các cô gái đến méo khung hình.
Anh thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 bi che photoshop lo
 Hình ảnh được cho là chỉnh sửa quá đà của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.
Ở một số hình ảnh khác trước đó, cư dân mạng cũng nhận ra sự can thiệp hình ảnh thấy rõ. Hệ quả là biến lốp xe ôtô từ hình tròn sang elíp.
"Ảnh đẹp nhưng thiếu tự nhiên quá", "Chỉnh sửa cho lắm vào, nhìn chân cô nào cũng như 2 m", "Coi livestream những cô này không được thon gọn, nuột nhà như trong ảnh đâu", "Photoshop đến da dẻ láng bóng, ngoại hình thí sinh không có một khuyết điểm nào"... là bình luận của dân mạng.
Anh thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 bi che photoshop lo-Hinh-2
Hình ảnh chỉnh sửa khiến chân các thí sinh trở nên thon dài thẳng tắp. Ảnh: BTC. 
Hình ảnh trong họp báo chiều 11/11 của Hoa hậu Tiểu Vy cũng gây tranh cãi. Dân mạng nhận định thân hình Tiểu Vy kém thon gọn, thiếu đường cong ở bức ảnh được cắt ra từ livestream. Trong khi đó, ảnh do cô đăng tải lại vô cùng gợi cảm với điểm thắt eo rõ rệt.
Phóng viên Zing đã liên hệ nhưng đại diện ban tổ chức từ chối bình luận về chuyện này.
Anh thi sinh Hoa hau Viet Nam 2020 bi che photoshop lo-Hinh-3
 Hình ảnh Tiểu Vy cũng bị cho là can thiệp chỉnh sửa nhiều.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đi đến chặng đua cuối cùng. 35 cô gái lần lượt trải qua các phần thi Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển, Người đẹp thời trang... Top 5 thí sinh xuất sắc của các vòng thi phụ cũng đã lộ diện.
Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 20/11. Tân hoa hậu sẽ nhận tiền thưởng 350 triệu đồng, quyền trượng và được Hoa hậu Trần Tiểu Vy trao vương miện mới.
Theo Quốc Minh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)