Ảnh cưới lãng mạn của Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Trần Khải Lâm

Google News

Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh và người đẹp Trần Khải Lâm lên xe hoa cùng nhau vào ngày 12/8. Đám cưới của Trịnh Gia Dĩnh được tổ chức tại Bali, Indonesia. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phỏng vấn Trịnh Gia Dĩnh tái hợp Xa Thi Mạn". Nguồn Youtube:
Một ngày trước hôn lễ, ảnh cưới của nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh và người đẹp Trần Khải Lâm đã được đăng tải trên các mặt báo. Trong ảnh có thể thấy, Trần Khải Lâm diện váy trắng muốt vô cùng gợi cảm bên Trịnh Gia Dĩnh. Hai người cùng nhau khiêu vũ, trao nhau những cử chỉ thân mật trước khung cảnh biển trời lãng mạn.
Anh cuoi lang man cua Trinh Gia Dinh va Hoa hau Tran Khai Lam
 
Anh cuoi lang man cua Trinh Gia Dinh va Hoa hau Tran Khai Lam-Hinh-2
Ảnh cưới lãng mạn của nam tài tử Trịnh Gia Dĩnh được tung ra trước thềm đám cưới. 
Theo thông tin có được, ngày 12/8 đám cưới của Trịnh Gia Dĩnh được tổ chức tại Bali, Indonesia. Gia đình và các khách mời là những người bạn thân thiết của cặp đôi này đã rậm rịch lên đường tới địa điểm tổ chức hôn lễ để chung vui với họ.
Anh cuoi lang man cua Trinh Gia Dinh va Hoa hau Tran Khai Lam-Hinh-3
 
Anh cuoi lang man cua Trinh Gia Dinh va Hoa hau Tran Khai Lam-Hinh-4
Nam diễn viên Trịnh Gia Dĩnh và người đẹp Trần Khải Lâm lên xe hoa cùng nhau vào ngày 12/8. 
Tại sân bay, bố mẹ Trần Khải Lâm không giấu nổi được niềm hạnh phúc khi con gái chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng. Mẹ Khải Lâm có chút lo lắng vì động đất vừa mới xảy ra ở Indonesia. Tuy nhiên các con đã chấn an bà rằng mọi thứ sẽ ổn.
Anh cuoi lang man cua Trinh Gia Dinh va Hoa hau Tran Khai Lam-Hinh-5
Bố mẹ Trần Khải Lâm lên đường sang Bali, Indonesia để tham dự hôn lễ của con gái. 
Trịnh Gia Dĩnh và Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim “Cương thi ân oán truyền kiếp” vào năm 2015. Mặc dù chênh lệch nhau tới 22 tuổi và Trịnh Gia Dĩnh từng bị bố mẹ Trần Khải Lâm phản đối chuyện tình cảm. Thế nhưng anh đã chứng minh cho họ thấy tình yêu thực sự mình dành cho Khải Lâm trong 3 năm qua.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)