An Nguy nói điều bất ngờ ngay trước ngày Kiều Minh Tuấn ra phim

Google News

Sau khi scandal xảy ra An Nguy quay trở về Mỹ cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội hơn trước nhưng mỗi lần cô xuất hiện lại vào đúng dịp đặc biệt vô tình hay đang Pr trá hình.

Sandal tình cảm giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn xuất hiện khoảng tháng 11 năm ngoái, sau khi cả hai đóng chung phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” làm chấn động cả cộng đồng mạng. Cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay hoạt động nào của bản thân trên trang cá nhân.
An Nguy noi dieu bat ngo ngay truoc ngay Kieu Minh Tuan ra phim
 
Sau thời gian im hơi lặng tiếng ở Mỹ, nữ diễn viên An Nguy bất ngờ lại đăng ảnh mới với kiểu tóc ngắn cá tính và khuôn mặt xinh đẹp đeo kính siêu ngầu. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là dòng chú thích ảnh của cô nàng: "Tri nhân tri diện bất tri tâm. Tri đi tri lại mất nguyên tô mì".
An Nguy noi dieu bat ngo ngay truoc ngay Kieu Minh Tuan ra phim-Hinh-2
An Nguy lại đăng ảnh mới trên instagram kèm dòng chú thích đầy bất ngờ ngay thời điểm. 
Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng lên hương của An Nguy. Thế nhưng, một số khác tinh ý thắc mắc, vì sao cô nàng lại có dòng chú thích đầy ẩn ý khi chỉ còn hai ngày nữa, bộ phim "Hạnh phúc của mẹ" do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chính sẽ chính thức ra rạp. Phải chăng cô nàng nói bâng quơ hay lại đá xéo một ai đó?
Trước đó, trong ngày họp báo phim "Hạnh phúc của mẹ", An Nguy cũng đã có động thái lạ khiến dân mạng khó hiểu, họ đã quá quen thuộc với các chiêu bài pr trá hình nhưng liệu lần này An Nguy có làm cho người hâm mộ thất vọng.
Trước đó, ngay ngày diễn ra buổi họp báo phim "Hạnh phúc của mẹ", An Nguy cũng chợt "hiện hình" đăng ảnh xinh tươi và dòng trạng thái khó hiểu. Vì thế, không khó hiểu khi các cư dân mạng đặt nghi vấn về dòng trạng thái rất đúng thời điểm "nhạy cảm" của An Nguy.
Theo Thanh Hà/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)