Ai sẽ đóng Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022 nếu Công Lý vắng mặt?

Google News

Trước thông tin NSND Công Lý có thể không tham gia được Táo Quân 2022 vì lý do sức khỏe, nhiều người tò mò ai có khả năng thay thế nam nghệ sĩ này.

NSND Công Lý không tham gia Táo Quân 2022?
Thông tin chương trình Táo Quân 2022 sẽ vẫn lên sóng truyền hình vào đêm Giao thừa Tết Nhâm Dần khiến nhiều người hết sức vui mừng và quan tâm.
Trong dàn nghệ sĩ gắn bó với chương trình, nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung đã nhanh chóng loan báo tin vui được "triệu tập" tập Táo Quân 2022 trên trang cá nhân. Các nghệ sĩ Quang Thắng, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long hiện vẫn im ắng, chưa bày tỏ bất kỳ điều gì. Riêng việc NSND Công Lý có tham gia chương trình hay không thì hiện vẫn là một câu hỏi lớn.
Ai se dong Bac Dau trong Tao Quan 2022 neu Cong Ly vang mat?
Thông tin Táo Quân 2022 sẽ trở lại khiến nhiều người hết sức vui mừng. Ảnh: VFC. 
Phía đại diện ê-kíp sản xuất chương trình chia sẻ với Dân Việt: "Theo kế hoạch, chúng tôi đã gửi thư mời tới các diễn viên tham gia Táo Quân 2022 về lịch tập. Lịch tập chính thức sẽ bắt đầu vào ngày 22/12, tại "điểm hẹn quen thuộc" là trụ sở của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC). Dù khá bận rộn vào dịp cuối năm nhưng các nghệ sĩ đã sẵn sàng cho những ngày tập căng thẳng để có thể gặp gỡ khán giả vào đêm cuối cùng của năm. Hiện tại, đội ngũ viết kịch bản đang gấp rút hoàn thành khung chương trình để trong ngày tập đầu tiên đã có thể bàn bạc về nội dung". 
Đề cập đến việc "Cô Đẩu" Công Lý có tham gia chương trình hay không, phía VFC cho biết, hiện ê-kíp chưa chốt xong phương án nhân sự nên hoàn toàn không thể trả lời câu hỏi "NSND Công Lý có tham gia Táo Quân?" hay "Ai sẽ thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu?".
Ai se dong Bac Dau trong Tao Quan 2022 neu Cong Ly vang mat?-Hinh-2
Nhiều người cảm thấy tiếc khi biết tin sức khỏe của NSND Công Lý chưa tốt để tham gia Táo Quân 2022. Ảnh: VFC. 
Phía đại diện truyền thông của NSND Công Lý cũng chia sẻ với Dân Việt rằng: "Về vấn đề sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý, hiện tại anh đã ổn định nhưng vẫn trị liệu theo phác đồ của bác sĩ. Trong khi đó, tập luyện cho chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm rất vất vả, cả ngày cả đêm và ghi hình 3 đêm liên tiếp nên đó cũng sẽ là một thử thách lớn". 
Một MC nổi tiếng cho rằng, nếu quả thật năm nay NSND Công Lý không thể tham gia Táo Quân – Gặp nhau cuối năm thì đó quả là điều đáng tiếc. Vì bản thân cô xem "Cô Đẩu" Công Lý là mảnh ghép không thể thiếu của chương trình này.
Mặc dù có nhiều gương mặt cũng tài năng không kém như nghệ sĩ Thành Lộc, Xuân Hinh hoặc diễn viên Trấn Thành thì cũng không ai có thể thay thế được màu sắc và lối diễn rất riêng của Công Lý.
Ai sẽ đóng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân 2022?
Tiết lộ với Dân Việt, nghệ sĩ Vân Dung cho biết, theo như chị được biết, năm nay đạo diễn Đỗ Thanh Hải – nguyên Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam vẫn "cầm trịch" chương trình Táo Quân. Bởi dường như, chỉ nam nghệ sĩ này mới hiểu hết mọi thế mạnh và điểm yếu của từng nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình trong hơn 16 năm qua. Và cũng chỉ có đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới khiến mọi người tin tưởng tuyệt đối khi cùng tham gia xây dựng chương trình.
Ai se dong Bac Dau trong Tao Quan 2022 neu Cong Ly vang mat?-Hinh-3
 Nghệ sĩ Vân Dung và Quang Thắng đều chung nhận định: "Không ai có thể thay thế được NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu". Ảnh: VFC.
Nghệ sĩ Vân Dung cũng khẳng định, chị không nắm được thông tin NSND Công Lý có tham gia Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2022 hay không. Bản thân chị rất mong muốn bạn diễn của mình quay trở lại vì đó là một "mảnh ghép" không thể tách rời. Nữ nghệ sĩ cũng cho rằng, không ai có thể thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu, trừ khi nhân vật này được làm mới hoàn toàn. Nghĩa là thay đổi cách tạo hình và tính cách nhân vật.
"Trong dàn nghệ sĩ gắn bó với Táo Quân, lối diễn của mỗi người là một màu sắc khác nhau. Lối diễn của anh Công Lý rất dị và rất đa dạng nên không ai có thể thay thế được. Lối diễn này không chỉ có tài năng mà còn là sự hun đúc của nhiều năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu. Tôi nhìn trong lớp trẻ hiện nay cũng không thấy ai có màu sắc giống với anh Công Lý cả", nghệ sĩ Vân Dung bộc bạch.
Ai se dong Bac Dau trong Tao Quan 2022 neu Cong Ly vang mat?-Hinh-4
 Nghệ sĩ Công Lý và Quang Thắng trong Táo Quân. Ảnh: VFC.
Đồng quan điểm, nghệ sĩ Quang Thắng cũng cho rằng, anh không nhìn thấy bất kỳ ai có lối diễn giống NSND Công Lý, dù chỉ là một phần. Bởi lối diễn của Công Lý đối với nhân vật Bắc Đẩu trong Táo Quân – Gặp nhau cuối năm không đơn thuần là một sự hóa thân theo kỹ thuật sân khấu hoặc theo yêu cầu kịch bản mà là một sự "ngấm nhân vật" theo tuyến tính thời gian.
"Trong dàn nghệ sĩ Táo Quân – Gặp nhau cuối năm, Công Lý đảm nhận vai Bắc Đẩu lâu nhất. Anh ấy không chỉ góp phần tạo ra hình hài "Cô Đẩu" như bây giờ mà còn làm cho nhân vật này có một sức sống mãnh liệt. Sự thú vị và hấp dẫn của chương trình trong mỗi năm đều có một sự đóng góp quan trọng của nhân vật "Cô Đẩu" do anh Công Lý thể hiện", NSƯT Quang Thắng nhấn mạnh.
Ai se dong Bac Dau trong Tao Quan 2022 neu Cong Ly vang mat?-Hinh-5
Hình ảnh NSND Công Lý xuất hiện cùng đội bóng nghệ sĩ V-Stars Việt Nam hôm 19/12. Ảnh: VA. 
Trước đó, vào tối 21/7/2021, thông tin nghệ sĩ Công Lý bất ngờ nhập viện khi bị trượt ngã tại nhà khiến đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng. Gia đình nam nghệ sĩ khẳng định, anh nhập viện không liên quan đến rượu hoặc bị đột quỵ như một số tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Đến ngày 16/10/2021, nam nghệ sĩ mới lần đầu lộ diện trong loạt ảnh được gia đình và đồng nghiệp tổ chức sinh nhật trong bệnh viện.
Ngày 19/12 vừa qua, NSND Công Lý đã xuất hiện trên truyền thông trong vai trò Phó Chủ tịch đội bóng nghệ sĩ V-Stars Việt Nam. Sự kiện chào đón NSND Công Lý tái xuất cùng đội bóng đã được các thành viên trong đội tổ sức hết sức vui vẻ và ấm cúng. Nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả vẫn hy vọng nam nghệ sĩ sớm bình phục để có thể góp một vai phù hợp trong Táo Quân – Gặp nhau cuối năm 2022.
Theo Hà Tùng Long/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)