Á Hậu Tú Anh tỏa sáng rực rỡ nhờ vật không ngờ đến

Google News

Kể từ sau khi tái xuất làng giải trí, mỗi lần Tú Anh tham dự sự kiện đều khiến công chúng trầm trồ vì nhan sắc 'gái một con' đằm thắm, mỹ miều.

Hôm qua (11/5), người đẹp Dương Tú Anh gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện về làm đẹp tại TP. HCM. Tại sự kiện, Tú Anh nhận không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và nở rộ. Khi lên hình, Á hậu trông có vẻ mập hơn bên ngoài nhưng thực tế, ở ngoài đời cô khá thon gọn và săn chắc.
A Hau Tu Anh toa sang ruc ro nho vat khong ngo den
Dương Tú Anh gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện mới đây. 
Diện chiếc đầm dài thướt tha, bới tóc đơn giản theo phong cách đài các, Tú Anh trở thành tâm điểm và tỏa sáng tại sự kiện. Một điểm gây chú ý không kém là trên tay của người đẹp lấp lánh chiếc nhẫn kim cương. Theo tiết lộ từ một người bạn của người đẹp, đấy là chiếc nhẫn kim cương có giá gần 60 ngàn USD được mẹ cô dành cho con gái làm của hồi môn thời còn chưa lập gia đình.
A Hau Tu Anh toa sang ruc ro nho vat khong ngo den-Hinh-2
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương tỏa sáng trên tay người đẹp. 
Người đẹp họ Dương từng chia sẻ, cô đang rất hạnh phúc vì nhận được sự cảm thông và ủng hộ của ông xã với công việc của mình. Ngoài ra, anh còn dành thời gian chăm sóc và giúp đỡ cô trong một số công việc nhà. Cuối tháng vừa qua, phu quân của Á hậu đã đưa cô cùng một số bạn bè đi du lịch ngắn ngày tại nước ngoài để xả hơi.
A Hau Tu Anh toa sang ruc ro nho vat khong ngo den-Hinh-3
Tú Anh là một trong những Á hậu đắt show nhất nhì trong showbiz. 
Sau khi hết thời gian ở cữ, Á hậu Tú Anh đã chính thức quay trở lại với 'đường đua' showbiz. Ngoài các hoạt động giải trí như dự event, đại diện nhãn hàng thì bà mẹ một con cũng tham gia chiến dịch mang tính cộng đồng về An toàn giao thông đang được tổ chức tại Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tú Anh cho biết, 2019 là một năm vô cùng bận rộn với cô vì cô sẽ bắt tay vào thực hiện những dự án đã ấp ủ bấy lâu nay như cho ra một dòng thời trang, mở nhà hàng và vẫn nhận lời chạy show event nếu phù hợp thời gian.
Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)