Á hậu Philippines nghi bị cưỡng hiếp đến chết: Lộ diện nghi phạm

Google News

Cảnh sát cho biết đã triệu tập thẩm vấn 11 người có liên quan đến vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng hiếp đến chết.

Ngày 5/1, dư luận Philippines rúng rộng trước cái chết của nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, 23 tuổi. Cô được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại phòng khách sạn Makati ở Philippines, nghi bị cưỡng hiếp tới chết.

Hiện tại thi thể Christine Angelica Dacera đang được khám nghiệm. Tuy nhiên khi được đưa đến bệnh viện, trên người cô có nhiều vết xước và bầm tím, ngoài ra còn có tổn thương và tinh trùng trong cơ quan sinh dục.

Đoạn phim CCTV tại hiện trường cho thấy Christine và một người đàn ông vào một phòng khách sạn riêng. Sáng hôm sau, nạn nhân mới được đưa về phòng ban đầu. 

Liên quan đến vụ Á hậu Philippines nghi bị cưỡng hiếp đến chết, cảnh sát trưởng thành phố Makati, Đại tá Harold Depositar tiết lộ rằng có 11 người đàn ông liên quan đến cát chết của nữ tiếp viên xấu số. 3 trong số các bị can đã bị bắt nhưng 8 người vẫn còn được tại ngoại.

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham

Cảnh sát cũng đang chờ báo cáo về chất độc xem nạn nhân và nhóm bạn bè có dùng ma túy hay rượu hay không. Trong số 11 người bị buộc tội, "chỉ có 3 người trong số họ là bạn của Dacera, những người khác thực tế xa lạ với cô ấy, họ gặp nhau thông qua 3 người bạn chung".

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-2

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-3

Trên mạng xã hội lan truyền nhiều video Christine Angelica Dacera và những người đàn ông trên với tiêu đề: "Đêm trước khi xảy ra vụ giết người". Đoạn video cho thấy Dacera và những người bạn của cô đang nhảy múa rất vui vẻ, không có dấu hiệu nào cho thấy thảm kịch sắp xảy ra. 

Phía cảnh sát cũng công bố hình ảnh các nghi phạm của vụ án và nhận được rất nhiều sự quan tâm, phẫn nộ từ cộng đồng mạng.

Christine Angelica Dacera sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông, sau đó làm việc với vai trò một cộng tác viên tiếp thị tại Gaisano Malls tại nhiều khu vực khác nhau...

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-4

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-5

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-6

A hau Philippines nghi bi cuong hiep den chet: Lo dien nghi pham-Hinh-7

Năm 2017, cô giành Á hậu 1 Miss Silva Davao (Hoa hậu thành phố Silva Davao). Năm 2019, cô thi Mutya ng Davao và vào vòng chung kết, nhưng không được giải cao.

Từ tháng 5/2019, cô bắt đầu làm tiếp viên hàng không của hãng PAL Express rồi chuyển đến sống tại Pasay, Metro Manila, Philippines. Chuyến bay cuối cùng cô tham gia vào ngày 28/12.

Theo Vân Chi/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)