Á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai khóa môi bạn trai "soái ca"

Google News

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy đã khiến dân tình phát sốt khi công khai bức hình tỉnh cảm với bạn trai dấu kèm những lời nói cực ngôn tình.

Mâu ThuỷÁ hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mới đây vừa đăng tải một tấm ảnh thân mật của cô nàng và bạn trai lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức hình nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và nhận được nhiều bình luận xoay quanh. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến nàng Á hậu và bạn trai vì có được tình cảm hạnh phúc với nhau, dù rằng không nhìn thấy được mặt người ấy của Mâu Thuỷ nhưng với hành động cả hai hôn nhau một cách thắm thiết cùng với lời chú thí đáng yêu: “đồ háo sắc” cũng đủ thấy cặp đôi đang trong giai đoạn ngọt ngào như thế nào!
A hau Mau Thuy bat ngo cong khai khoa moi ban trai
Mâu Thủy tình tứ bên bạn trai khiến dân tình phát sốt. 
Mâu Thuỷ cũng chia sẻ những triết lí tình yêu sâu sắc kèm theo ở những dòng story tiếp theo trên trang cá nhân để thể hiện tình yêu cùng bạn trai đang tươi đẹp và nở rộ trong hương say tình cảm. Việc cô nàng công khai người yêu cùng với những bài đăng lãng mạn như thế này thật khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Từ trước đến nay, khán giả chỉ thấy Mâu Thuỷ chủ yếu qua hình ảnh của một người đẹp mạnh mẽ, kiên trì và bản lĩnh trong cuộc sống, thì hôm nay, cô nàng như quay 180 độ, trở thành một cô gái dịu dàng và ngọt ngào bên cạnh người yêu.
Trước đó vào trưa 14/2 vừa qua, Á hậu Mâu Thủy bất ngờ đăng bức ảnh tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt kèm chú thích: "Ơ hay, hoá ra năm nay cũng có người ấy đón Valentine". Chia sẻ của Mâu Thủy nhanh chóng khiến nhiều người tò mò liệu đây có phải là bạn trai của cô nàng hay không?
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết đến thời điểm hiện tại cả hai đều thấy đây là thời điểm thích hợp để công khai chuyện tình cảmvà không còn dịp nào tốt hơn ngày Valentine.
Đồng thời, Á hậu Mâu Thủy cho biết cô và bạn trai quen nhau được hơn 6 năm, anh chàng không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tuy nhiên vì cả hai đều không muốn ồn ào nên khá kín tiếng.
A hau Mau Thuy bat ngo cong khai khoa moi ban trai
Á hậu Mâu Thủy lần đầu công khai bạn trai soái ca vào đúng dịp 14/2 vừa qua. 
Khi được hỏi về kế hoạch đám cưới Mâu Thủy cho biết hiện tại cả hai vẫn chưa có suy nghĩ đám cưới vì cả hai đang muốn giành nhiều thời gian làm việc để ổn định kinh tế. Rất nhiều bạn bè cũng như khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Á hậu Mâu Thủy. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1992 tuổi giấu kín danh tính của nửa kia.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)