Á hậu Lệ Hằng nói điều bất ngờ về sự cố của H'Hen Niê

Google News

Không những không giận mà Á hậu Lệ Hằng còn vui vẻ và coi như đó chính là món quà cô dành tặng cho H'Hen Niê.

Sau khi trở về nước khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến Á hậu Lệ Hằng vì mượn nhẫn và không may để mất trong đêm chung kết.
Chia sẻ về sự cố này, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Lệ Hằng cho biết: "Trong đêm chung kết Miss Universe năm nay. H’Hen Niê hốt hoảng báo với ekip rằng không biết làm rơi chiếc nhẫn của tôi ở đâu rồi.
Lúc đó tôi có động viên tinh thần em ấy rằng chỉ cần mang thành tích tốt trở về nước là được, nhẫn mất rồi không sao cả. Tôi thương sự thật thà, giản dị của H’Hen Niê".
A hau Le Hang noi dieu bat ngo ve su co cua H'Hen Nie
 Lệ Hằng và H'Hen Niê khá thân thiết ngoài đời thường - Ảnh: Internet.
Bên cạnh đó, Lệ Hằng còn tiết lộ bản thân rất vui khi H'Hen Niê đặt được thành tốt nhất cho Việt Nam tại đấu trường Miss Universe. "Ban đầu, H’Hen Niê chỉ muốn mượn bộ trang sức của tôi vài tuần để tham gia cuộc thi.
Tuy nhiên, sau khi cô ấy vào được đến Top 5, tôi quyết định tặng H’Hen Niê những món phụ kiện để làm kỉ niệm” - Lệ Hằng bộc bạch.
Được biết, trước ngày đi thi, H’Hen Niê đã sang nhà Lệ Hằng chơi và mượn một bộ trang sức đá quý để tham gia phần thi trang phục dạ hội. Vì biết giá trị của bộ trang sức là khá lớn nên người đẹp Ê-Đê chỉ dám đeo những lúc dự thi.
A hau Le Hang noi dieu bat ngo ve su co cua H'Hen Nie-Hinh-2
Bộ trang sức mà Lệ Hằng cho H'Hen Niê mượn - Ảnh: Instargam. 
Trên Instagram, H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh hộp phụ kiện, trang sức gồm: Hoa tai, nhẫn, cài áo... của nhiều thương hiệu khác nhau, với trị giá khoảng vài trăm triệu đồng. Đồng thời, người đẹp còn hài hước nói đùa đây là quà mẹ chồng tặng trước khi đi thi.
Lệ Hằng cũng từng đại điện Việt Nam dự thi Miss Universe 2016, do vậy cô thường xuyên gặp gỡ H’Hen Niê để chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế. Từ đó, cả 2 trở thành cặp chị em khá thân thiết, đặc biệt trong đêm chung kết, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bay sang Thái Lan để cổ vũ cho đàn em.
Theo Huy Nam/ Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)