99% Trung Ruồi - Duy Nam đóng Nam Tào - Bắc Đẩu trong Táo Quân

Google News

Thông tin về việc Duy Nam và Trung Ruồi sẽ vào vai Nam Tào – Bắc Đẩu trong Táo Quân khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Theo thông tin được biết, chương trình “Táo Quân” có kế hoạch ghi hình vào ngày 15/1/2022. Như thường lệ, chương trình sẽ có ba buổi ghi hình, sau đó êkip sản xuất sẽ tiến hành cắt ghép, chọn lọc nội dung từ ba buổi ghi hình này để thành bản rút gọn hoàn chỉnh phát sóng vào đêm Giao thừa trong dịp Tết Nhâm Dần sắp tới.
Hiện chưa rõ VFC – đơn vị được VTV giao sản xuất chương trình này sẽ ghi hình tại trường quay trong Đài hay tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Tuy nhiên nhiều khả năng các buổi ghi hình năm nay sẽ không mở cửa đón khán giả do tình hình dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Hà Nội.
99% Trung Ruoi - Duy Nam dong Nam Tao - Bac Dau trong Tao Quan
NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc sẽ không diễn xuất trong "Táo Quân 2021". 
Đến thời điểm này thông tin được nhiều người quan tâm nhất vẫn là việc ai sẽ đóng vai Nam Tào – Bắc Đẩu trong chương trình “Táo Quân”. Trước đó, NSND Công Lý đã xác nhận không thể tham gia chương trình vì lý do sức khỏe, còn NSƯT Xuân Bắc cũng được cho là ngầm xác nhận sự vắng mặt của mình tại sân khấu “Táo Quân” năm nay bằng việc không chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh nào về chương trình cũng như việc tập luyện với các nghệ sĩ như mọi năm. Thay vào đó, “Nam Tào” Xuân Bắc chỉ đăng tải trên mạng xã hội thông tin về các hoạt động bận rộn trong dịp cuối năm của Nhà hát Kịch Việt Nam nơi anh đang làm giám đốc.
Mặc dù phía VFC không đưa ra phản hồi nào trước tin đồn bộ đôi Nam Tào – Bắc Đẩu kỳ cựu của chương trình “Táo Quân” sẽ vắng bóng trong các buổi ghi hình tới, song theo nguồn tin riêng thì cả NSND Công Lý lẫn NSƯT Xuân Bắc sẽ không tham gia “Táo Quân”. Một phương án có thể đang được êkip sản xuất tính đến là tạo ra bối cảnh xuất hiện ngắn của hai nghệ sĩ này để phát trong chương trình, có thể chỉ là ghi hình từ xa chứ không phải xuất hiện trực tiếp trên sân khấu. Tuy nhiên khả năng này còn đang bỏ ngỏ, chưa chắc đã thực hiện.
99% Trung Ruoi - Duy Nam dong Nam Tao - Bac Dau trong Tao Quan-Hinh-2
Duy Nam và Trung Ruồi sẽ thế vai Nam Tào - Bắc Đẩu trong "Táo Quân"? 
Cùng lúc này, thông tin về việc ai sẽ đóng thế NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc trong “Táo Quân” được rất nhiều khán giả quan tâm. Sau khi tin đồn một số gương mặt quen thuộc như: Xuân Hinh, Thành Lộc, Trấn Thành, Trường Giang…sẽ thế vai bị bác bỏ thì hai gương mặt tuy không lạ nhưng vẫn còn khá trẻ và mới so với tuổi đời của chương trình “Táo Quân” được nhắc đến, đó là Trung Ruồi và Duy Nam.
Cả hai đều là gương mặt diễn viên khá quen thuộc với khán giả qua những tiểu phẩm, đĩa hài, phim web-drama…và cũng từng tham gia diễn xuất trên sân khấu “Táo Quân” nhưng chỉ đảm nhận vai phụ. Lần xuất hiện có nhiều “đất diễn” nhất của bộ đôi này là trong chương trình “Táo Quân 2019” với việc vào vai hai Phó Thiên Lôi, có màn trình diễn chiếm sóng gần 20 phút đầu chương trình khi giả vai Nam Tào – Bắc Đẩu. Trong đó Trung Ruồi vào vai “cô Đẩu giả”, còn Duy Nam vào vai “Nam Tào giả”.
99% Trung Ruoi - Duy Nam dong Nam Tao - Bac Dau trong Tao Quan-Hinh-3
Bức ảnh hiếm hoi về việc tập luyện "Táo Quân" được Trung Ruồi chia sẻ trên mạng xã hội. 
Trên trang mạng xã hội cá nhân thời gian gần đây, dù đã bắt đầu bước vào guồng tập luyện “Táo Quân” song cả Trung Ruồi và Duy Nam đều rất kín kẽ, không chia sẻ thông tin gì về vai diễn của mình cũng như các thông tin liên quan đến chương trình. Bức ảnh mới nhất được Trung Ruồi đăng tải liên quan đến chương trình là hình ảnh chụp cùng với dàn nghệ sĩ gạo cội ở hậu trường tập luyện “Táo Quân”.
Trong ảnh, anh cùng với Duy Nam chụp với “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, “Táo” Quang Thắng, “Táo” Vân Dung và diễn viên trẻ Dũng Hớn. Chú thích bức ảnh này được được Trung Ruồi viết rất khéo léo: “Đố anh em có mấy quả táo trong hình”, không để lộ thông tin về việc mình sẽ vào vai gì.
99% Trung Ruoi - Duy Nam dong Nam Tao - Bac Dau trong Tao Quan-Hinh-4
 Trung Ruồi và Duy Nam đứng ở vị trí dành cho Nam Tào - Bắc Đẩu trong bức ảnh được nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ.
Ở một diễn biến khác, trong bức ảnh hiếm hoi được nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ về việc tập luyện “Táo Quân”, Trung Ruồi và Duy Nam cũng xuất hiện sát bên cạnh “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh, vị trí vẫn dành cho hai nhân vật Nam Tào và Bắc Đẩu.
Trước đó, khi có cơ hội được tham gia “Táo Quân” các năm trước đây, dù chỉ đóng vai phụ “le ve” trên sân khấu song Trung Ruồi không ngần ngại bày tỏ, với những diễn viên thuộc thế hệ sau như mình thì được góp mặt vào chương trình "Táo quân" là một may mắn. Nam diễn viên cho biết, “Táo Quân” là chương trình văn hóa của cả nước nên không phải cứ được đóng một năm thì sẽ được đóng năm thứ hai, nhất là với diễn viên trẻ như mình. Đó là sự cân nhắc những hoạt động trong một năm từ lối sống, thẩm mỹ, tư cách, kỹ năng nghề nghiệp… Vì thế hàng năm cánh hài trẻ như anh luôn coi "Táo Quân" là một đỉnh cao để phấn đấu.
99% Trung Ruoi - Duy Nam dong Nam Tao - Bac Dau trong Tao Quan-Hinh-5
 Hình ảnh tập luyện "Táo Quân" được nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ.
Về phần mình, diễn viên Duy Nam từng xúc động tâm sự, anh đã có tổng cộng 5 lần được tham gia đóng “Táo Quân” các năm trước và tới giờ vẫn vậy, cảm giác lúc nào cũng như lần đầu, hồi hộp và thích thú. Bởi mỗi năm kịch bản lại khác nhau, mỗi năm đều có những sự kiện mới, những điều tốt đẹp hay những cái xấu vẫn tồn tại và “Táo Quân” vẫn phải truyền tải đến khán giả qua tiếng cười và góc nhìn rất riêng. Bởi vậy mà anh vẫn nói đùa với mấy anh em trẻ là khi tham gia “Táo Quân” thì bồi hồi như lần đầu đi thi Đại học.
Hiện phía êkip sản xuất “Táo Quân” vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc Trung Ruồi và Duy Nam sẽ đóng vai gì trong chương trình, cũng như liệu hai nghệ sĩ kỳ cựu NSND Công Lý – NSƯT Xuân Bắc liệu có “lướt” qua chương trình trong một cảnh ngắn nào đó hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến khán giả khi nhận được thông tin mới.
Theo An Vy/ An Ninh Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)